Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Sự thật của dịch vụ thiết kế website giá 500k

Thiết kế website chỉ đáng giá 500k?. Đầu tiên với kinh nghiệm gần 10 năm làm nghề thiết kế web tôi xin khẳng định với các bạn là đây chắc chắn không phải là dịch vụ thiết kế web đúng nghĩa, mà phải hiểu nó là dịch vụ cài đặt web giá khởi điểm là 500k.

Giá trị thật của dịch vụ thiết kế web 500k là gì? Thực ra một số đơn vị thiết kế web giá rẻ làm chiêu trò này để đánh vào lòng tham của khách hàng, đại đa số thích của rẻ. Nhưng các bạn đã không biết rằng tiền nào, của ấy ! 500k thì sản phẩm của bạn sẽ có giá trị từng đó.



Các website được thiết kế với giá 500k thường theo mẫu sẵn có, các sản phẩm giống nhau, không có nét đặc trưng riêng

Công ty thiết kế web 500k sẽ dẫn dụ bạn cài đặt, nâng cấp thêm các tính năng như : Module bán hàng, giỏ hàng, tiện ích, ngôn ngữ … Tới lúc này sản phẩm của bạn sẽ có giá tầm 4 đến 6 triệu vnd. Chưa kể sản phẩm bạn nhận được rất khó quản trị ( đăng tải thông tin ), tốc độ truy xuất chậm, không tương thích với các trình duyệt, độ phân giải màn hình khác nhau, và rất khó để tối ưu với các công cụ tìm kiếm (chuẩn seo). Nói chung giá trị sử dụng cực kỳ thấp ! Đa phần các website sau khi làm xong một thời gian sẽ phải nâng cấp hoặc đập đi làm lại. Rất tốn kém và mất nhiều cơ hội.

Chớ thấy rẻ mà ham ! Hãy tĩnh táo !

Website là bộ mặt doanh nghiệp, hãy đặt niềm tin vào các đơn vị uy tín !

Tư vấn xây dựng website chuyên nghiệp miễn phí:

Tại HCM: 36 Trịnh Đình Thảo - Phường Hòa Thạnh - Quận Tân Phú - TP.HCM

Tel: 01652.833.656