Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Thiết kế Website tự động, giải pháp thiết kế website 03 nhất

Bạn đang cần thiết kế website bán hàngthiết kế website giới thiệu công ty, thiết kế website thời trang, thiết kế website nhà sách, thiết kế website dịch vụ, thiết kế website bán điện thoại di động, thiết kế website bán laptop, thiết kế website bán máy vi tính , thiết kế website bán hoa quà tặng hay thiết kế website chuyên phụ kiện apple?
 

(Chọn mặt gửi vàng khi thiết kế Website không hề đơn giản)

Website của bạn sau một thời gian hoạt động không còn đáp ứng được yêu cầu kinh doanh, bạn mong muốn có một website hiện đại hỗ trợ nhiều hơn công việc kinh doanh qua mạng?

Bạn đang đầu đầu cân nhắc tập báo giá từ hàng chục công ty thiết kế website khác nhau, với những lời mời chào hấp dẫn, tại sao chỉ một website với cùng một bản mô tả mời chào giá bạn lại nhận được hàng chục mức giá khác nhau?
 
Bạn đang do dự về việc rút hầu bao chi trả mà chưa hề có sự cảm nhận về hiệu quả website với hoạt động kinh doanh của bạn hay bạn đang băn khoăn liệu các công ty thiết kế website có thực sự làm hài lòng bạn như họ cam kết khi chào giá?
 
Bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, để khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm và dịch vụ của bạn qua các công cụ tìm kiếm như google, bing hay yahoo?

Dịch vụ thiết kế website tự động Web+ ra đời nhằm mục đích, giúp bạn kinh doanh, giúp bạn tìm ra câu trả lời cho tất cả những vấn đề nêu trên, chúng tôi phục vụ bạn với một tiêu chí vô cùng đơn giản DÙNG THỬ MIỄN PHÍ, TRẢ TIỀN THEO HIỆU QUẢ KINH DOANH

Hãy cùng tìm hiểu ba đặc điểm nổi bật đã mang lại cho WEB+ tên gọi, giải pháp thiết kế website 03 nhất, đây cũng chính là những ưu điểm giúp chúng tôi tự tin trong môi trường kinh doanh cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt, thiết kế website với hàng nghìn công ty thiết kế website đa dạng về qui mô và trình độ. 

Thiết kế website Web+ giải pháp thiết kế Website 03 nhất

Thiết kế website Web+, triển khai bán hàng nhanh nhất

Chỉ qua 02 bước với khoảng 30s để điền đầy đủ thông tin đăng ký bạn đã có trong tay một website bán hàng hiện đại.
Bạn hãy giành một vài giờ đồng hồ để thay đổi sản phẩm, tin tức, logo và banner cho phù hợp với yêu cầu của bạn, nếu bạn đã có sẵn logo, sản phẩm bạn hoàn toàn có thể triển khai bán hàng online ngay sau 01 h đồng hồ.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ dùng thử hoàn toàn miễn phí trong 15 ngày, hãy truy cập Web60s đăng ký ngay hôm nay để trải nghiệm hiệu quả của một website bán hàng hiện đại có thể mang lại cho công việc kinh doanh của bạn.


(Giải pháp thiết kế website 3 nhất)

Thiết kế website Web+, với các tính năng hiện đại nhất

Môi trường Internet luôn thay đổi, Website của bạn cũng cần thường xuyên được cập nhật , cập nhật các tính năng mới giúp các bạn có thể khai thác tốt hơn hiệu quả của việc kinh doanh qua mạng. Một khảo sát gần đây cho thấy 50 đến 70% khách hàng có nhu cầu nâng cấp website sau 12 tháng hoạt động, với dịch vụ thiết kế website truyền thống việc nâng cấp website là không hề đơn giản nó đòi hỏi bạn đầu tư thời gian và chi phí.

Công nghệ điện toán đám mây với dữ liệu tập trung mang lại cho Website Web+ đặc điểm quan trọng là  nâng cấp website miễn phí tính năng và giao diện, đôi ngũ chuyên gia thiết kế và kỹ thuật của chúng tôi liên tục cập nhật giao diện mới, tính năng mới và website của bạn cũng được sử dụng giao diện và tính năng mới hoàn toàn tự động.

Đã có nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website tự động theo mô hình điện toán đám mây cả trong và ngoài nước nhưng chỉ duy nhất Web+ có thể giúp bạn

Cá thể hóa website với giao diện riêng

Một trong những nhược điểm của thiết kế website tự động đó là sự trùng lặp về giao diện, để đảm bảo cho khách hàng có thể cá thể hóa website của mình mà không bị trùng lặp với các khách hàng khác. Web+ luôn cập nhật kho giao diện ngoài những giao diện miễn phí chúng tôi còn cung cấp những mẫu giao diện để khách hàng có thể mua và sở hữu độc quyền, những khách hàng khác sẽ không lựa chọn được những mẫu giao diện đã có khách hàng sở hữu độc quyền.

Tùy chỉnh bố cục website mà không cần lập trình viên can thiệp

Web+ cung cấp tất cả 15 trang web chi tiết đáp ứng mọi nhu cầu của một website bán hàng hiện đại, bọn có thể chọn layout cho từng trang web riêng lẻ, không cần có kỹ năng lập trình phức tạp bạn hoàn toàn có thể kéo thả các module được xây dựng và cập nhật thường xuyên của chúng tôi để tạo ra website của riêng bạn. Xem chi tiết hướng dẫn sử dụng tại đây

Thiết kế Website Web+ với chi phí hợp lý nhất

Các gói giải pháp của Web+ với mức chi phí đa dạng phù hợp với yêu cầu đa dạng của khách hàng, chỉ với gói giải pháp bắt đầu từ 68.000 VNĐ/ tháng, bạn đã sở hữu website với:
+ Băng thông không giới hạn
+ Đầy đủ tính năng đặt hàng online
+ Tích hợp cổng thanh toán
+ Thân thiện với công cụ tìm kiếm
+ Giao diện với bố cục linh hoạt tùy chọn
+ Thường xuyên được cập nhật các tính năng mới
Chúng tôi cung cấp nhiều hình thức thanh toán khác nhau với mục đích hỗ trợ tối đa hiệu quả kinh doanh của bạn, khi đã hài lòng với các dịch vụ của Web+ bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán: định kỳ 03 tháng, 06 tháng hay 12 tháng.

Thiết kế website Web+, hiệu quả đã được  kiểm chứng

Hàng trăm khách hàng thuộc rất nhiều lĩnh vực khác nhau đã và đang sử dụng Web+ như một công cụ để nâng cao hiệu quả kinh doanh, hãy tham khảo các website được tạo ra bởi web+, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế một website như vậy sử dụng dịch vu của Web+ (không cần sự giúp đỡ của lập trình viên)
 
website thân thiện google

Các Website thiết kế bởi Web+ được cung cấp đầy đủ các công cụ SEO từ khóa như, nhập từ khóa, các thẻ mô tả với từng sản phẩm, danh mục và tin tức, tích hợp công cụ theo dõi website google analytics. Hệ thống code của website đưa ra các trang web tương thích chuẩn W3C. Chỉ với một chút kinh nghiệm viết bài và đặt link Website của Quí khách hoàn toàn có thể đưa website của mình xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của google với các từ khóa mong muốn
Tham khảo từ khóa "hang xach tay duc" , "thuoc cung xuong duc" cho website chuyenhangduc.com hoặc "dung moi s316", "thiet bi quan trac' ,"thiet bi moi truong" đã xuất hiện trên trang 1 or top 1 của google sau vài tháng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Thiết kế Webiste Web+, tư vấn tận tình miễn phí


Hãy truy cập website của Web60s, để đăng ký dùng thử miễn phí 15 dịch vụ thiết kế website tự động của chúng tôi, trong thời gian sử dụng thử nhân viên tư vấn của Công ty cổ phần Webplus Viet Nam luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ bạn có thể cảm nhận được hiệu năng của hệ thống. Trong thời gian dùng thử bạn hoàn toàn có thể trỏ tên miền riêng vào hệ thống máy chủ của chúng tôi để có được website tencongtyban.com miễn phí.
Sau thời gian dùng thử 15 ngày chúng tôi các gói dịch vụ với mức giá hợp lý, bắt đầu chỉ với 68.000 VNĐ (đã bao gồm tiền hosting) để các bạn có thể khai thác website trong công việc kinh doanh. 
Các gói dịch vụ chúng tôi áp dụng 03 mức thu phí khác nhau: 03 tháng, 06 tháng và 12 tháng.