Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Thiết kế web bán quần áo cho các shop bán online

Hiện nay chủ đề về thời trang, quần áo, phụ kiện,.. hiện đang là những mặt hàng khá hot trên thị trường. Mặc dù đã marketing, quảng cáo, tiếp thị,.. quá nhiều nhưng vì tính chất cạnh tranh khá cao nên vẫn luôn là trở ngại cho các chủ shop. Hơn nữa các shop nhỏ lẻ thì làm gì có chi phí lớn như vậy để làm quảng cáo chứ? Vậy thì làm sao để kiếm được khách hàng trong thời buổi kinh tế thị trường khá khó khăn này?

Một giải pháp vô cùng hiệu quả nhưng lại không quá tốn kém, đó là việc đầu tư một giang hàng online để quảng bá đến khách hàng. Chính vì thế việc đầu tư cho thiết kế web bán quần áo là khá cần thiết giúp bạn kiếm được lượng khách hàng tiềm năng, và hiện nay kinh doanh online theo mô hình thương mại điện tử đang là xu thế của toàn thế giới. Nếu nắm bắt được điều này mình tin chắc các bạn sẽ thành công thôi.

Thiết kế web bán hàng online trên mạng là một dạng web thương mại điện tử. Tại đây người quản trị sẽ thể hiện những sản phẩm của mình lên để khách hàng có thể xem, so sánh những sản phẩm cùng loại, xem chi tiết sản phẩm, giá cả,.. nhanh nhất mà không cần phải tới trực tiếp cửa hàng. Đó là lợi thế lớn nhất mà bán hàng qua mạng đem đến cho chủ shop.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB TRỌN GÓI

CHỈ 2 TRIỆU CÓ NGAY 1 WEBSITE BÁN HÀNG ONlLINE

THIẾT KẾ NHANH TỪ 3-5 NGÀY

WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, BẢO MẬT, ĐƯỢC BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

MIỄN PHÍ 1 NĂM HOSTING + TÊN MIỀN QUỐC TẾ (.COM, .NET..)

Xem báo giá website tại đây

Vậy một website bán hàng sẽ thể hiện được những gì? Hãy tham khảo ngay sau đây:

- Modul sản phẩm : chứa các sản phẩm , các nhãn hiệu , hình ảnh , giá cả , thông tin chi tiết.....

- Modul tin tức : cập nhập các tin tức , thông tin mới , thông tin hữu ích trong nước , ngoài nước , tin nội bộ....

- Modul giới thiệu : giới thiệu về website , công ty hoặc doanh nghiệp , thành viên .

- Modul dich vụ : quảng cáo các loại dịch vụ của công ty mình đến với những đối tượng quan tâm.

- Modul tìm kiếm : Bao gồm 2 chức năng tìm kiếm: Tìm nhanh và tìm nâng cao. Tìm nhanh: cho phép người xem tìm kiếm nhanh bất kỳ thông tin nào trong website thông qua thao tác đơn giản là nhập từ khóa cần tìm và nhấn enter để ra kết quả. Tìm nâng cao: cho phép người xem giới hạn khu vực tìm kiếm thông tin để kết quả hiển thị ra chính xác hơn.

- Forum liên hệ trực tuyến : Cho phép khách liên hệ, phản hồi, đặt hàng với doanh nghiệp thông qua hệ thống website khi có nhu cầu.

- Tích hợp Bộ đếm : kiểm tra hiện tại số người truy cập , lượt truy cập nhiều nhất , tổng số lượt truy cập.

- Modul liên hệ : bao gồm form liên hệ , thôn tin địa chỉ , điện thoại , email (gmail)...

- và một số các modul cần thiết , theo yêu cầu khác.............


Thiết kế web bán quần áo như là một giang hàng ảo giúp chủ shop tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng. Bạn có thể bán tại nhà, chỉ cần sản phẩm trên website thể hiện rõ ràng, đẹp mắt thì mình tin chắn khách hàng sẽ thích và lần sau sẽ ghé shop của bạn nữa.

Hãy đến với dịch vụ thiết kế web của mình. Tuy là dịch vụ cá nhân nhưng đảm bảo chất lượng website không thua kém so với các công ty thiết kế web khác, tính chuyên nghiệp cũng không kém. Vì không chịu thuế nên giá thiết kế web rẻ hơn so với thị trường, bên mình thiết kế web trọn gói cho website bán hàng giá chỉ 2 triệu đồng, miễn phí hosting + domain quốc tế trong vòng 1 năm. Website được thiết kế nhanh chóng trong vòng từ 3-5 ngày, được bảo trì vĩnh viễn tuyệt đối bảo mật.

Chúc các chủ shop ăn nên làm ra nhé! Nếu cần hãy liên hệ với mình như thông tin bên dưới:

Hotline: 01652.833.656
Email: vuongtranitc@gmail.com
Yahoo: vuong_tran_itc
Skype: vuong.tran25