Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Liên hệ

Dịch vụ Thiết kế website Web60s là dịch vụ của cá nhân ( không phải công ty thiết kế web ) nên làm việc online là chủ yếu. Chúng tôi nắm bắt yêu cầu của khách hàng sau đó làm Demo cho Khách xem trong vòng từ 2 - 3 ngày. Sau khi xem Demo khách hàng có yêu cầu sửa thì chúng tôi sẽ sửa theo yêu cầu của khách hàng. Sau khi cảm thấy hơi hài lòng thì chúng tôi sẽ hẹn gặp Quý Khách để hoàn tất và bàn giao website.

Lưu ý: Vì là Dịch vụ online nên chúng tôi không làm Hợp đồng, thay vào đó chúng tôi sẽ thu phí 100% sau khi đã HOÀN TẤT website và bàn giao lại cho Khách hàng. Có nghĩa là trước đó Khách hàng không tốn bất cứ khoản phí nào hết.

Nếu Quý khách cảm thấy tin tưởng ở Dịch vụ của chúng tôi xin liên hệ với chúng tôi:

Tên cá nhân: Trần Văn Vương
Điện thoại di động: 01652.833.656
Email: vuongtranitc@gmail.com - webmaster1001@zing.vn
Yahoo: vuong_tran_itc - Skype: vuong.tran25

Chúng tôi cam kết hoàn thành website theo đúng yêu cầu của khách hàng.Không phát sinh thêm chi phí nào trong cước phí website trọn gói 2tr đồng. Website của khách hàng được bảo trì vĩnh viễn, Server tuyệt đối bảo mật cao.

Với tiêu chí NHANH - RẺ - ĐẸP - BẢO MẬT chúng tôi tự tin được Khách hàng tin dùng. Hẹn gặp Quý khách trong một ngày không xa nhé!

Xin chân thành cám ơn!