Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Thiết kế web cho công ty, doanh nghiệp, web tin tức giá rẻ

Dịch vụ thiết kế Web Web60s xin kính chào quý khách,

Như Quý khách đã biết hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều cá nhân và công ty thiết kế web với nhiều khẩu hiệu quảng cáo với giá rẻ nhất. Tuy nhiên nếu sử dụng dịch vụ tại các công ty đó thì hầu như quý khách sẽ phải trả thêm nhiều khoản phí phát sinh như: Chi phí làm banner, chi phí hosting, tên miền,... Vì thế khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng không thể hủy hợp đồng vì đã đóng trước khoản tiền cọc cho chi phí làm website, và người chịu thiệt hại lại là Quý khách đây. Nhưng khi đến dịch vụ thiết kế web cho công ty, doanh nghiệp... của chúng tôi thì quý khách an tâm không sợ mất tiền vô ích. Hãy tham khảo những lợi ích khi đến với chúng tôi nhé:

+ Quý khách không chịu phí đặt cọc cho chi phí làm website. Tại vì chúng tôi chỉ thu chi phí 100% làm website sau khi quý khách đã hoàn toàn đồng ý và bàn giao quyển quản trị website lại cho quý khách.
+ Thiết kế website nhanh, rẻ, đẹp với các công cụ đồ họa: Photoshop, AI, Corel, DW,...
+ Thời gian thiết kế website demo từ 2-3 ngày, sau khi Demo xong khách hàng sẽ liên hệ với chúng tôi, nếu chưa đạt yêu cầu chúng tôi tiếp tục chỉnh sửa cho đúng. Nếu xong khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để tiến hành bàn giao website. Như vậy dự kiến hoàn thành website là khoảng trên dưới 1 tuần hoặc nhanh hơn tùy yêu cầu của khách hàng.
+ Thiết kế web cho công ty, doanh nghiệp, tin tức... trọn gói chỉ 2 triệu đồng không phát sinh thêm khoảng phí nào nữa.
+ Được miễn phí 1 năm Hosting dung lượng 500Mb, băng thông 20Gb. Miễn phí 1 năm tên miền quốc tế (.com .net .us...)
+ Thiết kế banner, quảng cáo,... hoàn toàn miễn phí theo yêu cầu.
+ Website được đặt trên server bảo mật và được bảo trì vĩnh viễn.
+ Thiết kế theo chuẩn SEO, được quảng bá miễn phí trên 100 diễn đàn PR cao.
+ Ngoài ra còn nhiều lợi ích khác khi đến với chúng tôi.

Một số dự án thiết kế web cho công ty, doanh nghiệp, tin tức... mà Web60s đã làm:


cadcons.com

baovethienhoa.com

thiennghialand.com

Hy vọng với những thông tin trên Quý khách có thể nắm được một số thông tin về Dịch vụ thiết kế web của chúng tôi. Bài viết chắc chắn vẫn còn một số thiếu sót mong Quý khách có thể bỏ qua. Chúc Quý khách có một ngày làm việc thật hiệu quả.

Web60s thân bút.

Xem bài trước: Thiết kế web bán hàng