Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Thiết kế web bán hàng trọn gói giá 2.000.000đ

Dịch vụ thiết kế web Web60s chúng tôi xin kính chào quý khách!

Hiện nay như chúng ta đã biết trên thị trường xuất hiện rất nhiều công ty, dịch vụ thiết kế web với những slogan cực kỳ hấp dẫn như thiết kế web trọn gói giá rẻ, thiết kế web giá 500 ngàn,... mới nghe qua thật hấp dẫn phải không nào? Tuy nhiên chất lượng thực sự thì chỉ có người từng sử dụng qua mới biết được, một trong số họ chia sẽ rằng web rất "cùi" không đạt yêu cầu so với khách hàng đặt ra hoặc phát sinh thêm nhiều khoản phí mà khách hàng không lường trước được.

Dịch vụ thiết kế website Web60s chúng tôi xin cam kết giá rẻ nhất so với thị trường. Vì là tổ chức cá nhân (không phải công ty hay doanh nghiệp) nên chúng tôi không phải đóng thuế nên giá sẽ rẻ hơn với thị trường là điều chắc chắn. Tuy nhiên vì thế nên chúng tôi khó có sự tin tưởng của khách hàng bởi không ký kết hợp đồng để đảm bảo cho khách hàng. Tuy vậy, vì nhóm chúng tôi đang là sinh viên ngành công nghệ thông tin, còn lại là nhân viên văn phòng làm thêm ngoài giờ nên mong muốn kiếm thêm thu nhập, cam kết hoàn thành website trong thời gian ngắn, theo đúng yêu cầu của khách hàng. Quý khách có thể xem chi tiết cụ thể dưới đây:

1. Thời gian thiết kế website:


Thường để thiết kế web bán hàng chúng tôi phải mất 2 - 3 ngày để hoàn thành Demo cho khách hàng xem, có trường hợp sẽ nhanh hơn khoảng 1-2 ngày là xong. Như vậy hoàn thành website trong khoảng thời gian từ 3-5 ngày hoặc trễ hơn là 1 tuần.

2. Giá thiết kế website bán hàng


Như giới thiệu, chúng tôi thiết kế web bán hàng trọn gói với giá 2 triệu đồng. Quý khách được MIỄN PHÍ sử dụng hosting của chúng tôi trong 1 năm với dung lượng 500Mb, băng thông 20Gb. Tên miền quý khách có thể tự mua hoặc chúng tôi có thể mua dùm cho quý khách. Quý khách có thể xem báo giá tên miền tại đây.

3. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thiết kế web của chúng tôi


  • + Quý khách chỉ tốn trọn gói 2 triệu đồng, không phát sinh khoảng chi phí nào khác ( ngoại trừ chi phí tên miền quý khách tự trang bị hoặc nhờ chúng tôi mua dùm).
  • + Thiết kế nhanh chóng, đẹp, theo đúng yêu cầu khách hàng, tối ưu lên các công cụ tìm kiếm Search Engine.
  • + Website được đặt trên server chất lượng tốt, đảm bảo load web cực nhanh.
  • + Thiết kế đẹp mắt với các công cụ đồ họa: Photoshop, AI, Corel, Flash,...
  • + Quý khách được hướng dẫn cụ thể về quản trị website từ chúng tôi. Có video và tài liệu hướng dẫn cho Quý khách sử dụng lâu dài.
  • + Ngoài ra còn một số khác khi đến với chúng tôi quý khách sẽ thấy.

4. Gửi gắm của dịch vụ thiết kế website Web60s tới khách hàng:


Vì là tổ chức cá nhân nên chúng tôi không đảm bảo với quý khách hàng về hợp đồng. Tuy nhiên chúng tôi đảm bảo bằng thái độ làm việc, tinh thần trách nhiệm và uy tín lâu dài.

Quý khách chỉ thanh toán 100% chi phí thiết kế web cho chúng tôi sau khi quý khách hài lòng và nhận bàn giao website của chúng tôi.

5. Một số dự án thiết kế web bán hàng của chúng tôi đã làm:



yensaogiaolong.com

Tranhchuthap.com


Hy vọng sẽ được hợp tác với Quý khách trong thời gian gần đây nhất. Xin cám ơn Quý khách đã đọc bài viết của chúng tôi.

Dịch vụ thiết kế website Web60s