Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Thiết kế web bán hàng tại Web60s để nhận ưu đãi ngay hôm nay

Nếu đây là lần đầu tiên bạn ghé thăm Dịch vụ thiết kế web của chúng tôi thì các bạn có thể tham khảo sơ qua về dịch vụ của chúng tôi qua trang chủ hoặc các bài viết giới thiệu. Tuy nhiên, một điều mà các khách hàng quen thuộc của chúng tôi không phủ nhận rằng những website được thiết kế bởi chúng tôi đều gây ấn tượng rất lớn đối với họ.

Thiết kế web bán hàng


Vậy thiết kế web bán hàng tại Web60s bạn sẽ nhận được điều gì ?
- Cung cấp trọn gói thiết kế Website + Hosting + Domain với chi phí tối thiểu
- Code chuẩn - Tối ưu hóa kết quả tìm kiếm trên google
- Hiển thị tốt trên tất cả các trình duyệt và thiết bị.
- Bảo trì, bảo dưỡng web tốt.
- Tối ưu hóa tốc độ load web.
- Chăm sóc khách hàng chu đáo.

Tại Web60s quý khách sẽ có 2 lựa chọn: thiết kế web dựng sẵn để tiết kiệm thời gian và chi phí làm web trọn gói giá rẻ nhất chỉ với 2 triệu đồng. Thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt và đầy đủ chức năng của một website bán hàng. Lựa chọn thứ hai là thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Lựa chọn này hơi tốn thời gian một chút nhưng website sau khi hoàn thành sẽ chuyên nghiệp và đúng ý khách hàng hơn, tuy nhiên chi phí lại cao hơn tùy thuộc vào chức năng nâng cao mà khách hàng đặt ra.

Những website mà web60s làm ra đều được bảo trì miễn phí vĩnh viễn trong suốt thời gian website tồn tại. Hệ thống máy chủ bảo mật, ổn định giúp website của khách hàng hoạt động tốt nhất. Hy vọng khách hàng sẽ tin tưởng dịch vụ của chúng tôi và hẹn gặp lại quý khách trong một ngày không xa nhé.