Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Dịch vụ thiết kế web bán hàng, web tin tức, doanh nghiệp, công ty

Dịch vụ thiết kế web Web60s chúng tôi xin kính chào Quý khách,

Như quý khách cũng đã biết, hiện nay do nhu cầu sử dụng internet khá rộng rãi nên nhiều cá nhân, công ty, doanh nghiệp,... muốn quản bá những sản phẩm hay hình ảnh của mình đến mọi người khắp nơi trên cả nước. Vì vậy, nhu cầu sử dụng website là điều thiết yếu nhất mà Quý khách có thể làm đầu tiên nếu thực sự muốn mọi người biết đến "thương hiệu" riêng của mình.

Dịch vụ thiết kế web


Dịch vụ thiết kế web của chúng tôi hình thành cũng đã lâu và có một số kinh nghiệm trong thiết kế và phục vụ các dịch vụ website đến khách hàng. Tuy là nhóm cá nhân nhưng chúng tôi đảm bảo rằng những sản phẩm website của mình sẽ không thua kém gì so với các công ty thiết kế web có trên thị trường cả. Minh chứng cho điều này là chúng tôi đã có một số khách hàng quen thuộc và gắn bó lâu dài, và cho đến nay chúng tôi vẫn đang nhiệt tình hỗ trợ cho họ nếu như họ có nhu cầu cần giải quyết về website.

 Quý khách cũng biết đấy, ngày nay các công ty thiết kế web thay nhau xuất hiện với những khẩu hiệu thu hút như: thiết kế web rẻ đẹp, thiết kế web trọn gói giá rẻ, thiết kế web 500k... tuy nhiên khi sử dụng thì hầu như lại không như "lời đồn" đó. Nếu Quý khách sử dụng dịch vụ thiết kế web của chúng tôi, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng, biết đâu trong một ngày không xa chúng tôi và Quý khách sẽ có cơ hội cùng hợp tác với nhau thì sao? Hãy tham khảo sơ qua những lợi ích khi đến với chúng tôi nhé:

+ Quý khách không chịu phí đặt cọc cho chi phí làm website. Tại vì chúng tôi chỉ thu chi phí 100% làm website sau khi quý khách đã hoàn toàn đồng ý và bàn giao quyển quản trị website lại cho quý khách.
+ Thiết kế website nhanh, rẻ, đẹp với các công cụ đồ họa: Photoshop, AI, Corel, DW,...
+ Thời gian thiết kế website demo từ 2-3 ngày, sau khi Demo xong khách hàng sẽ liên hệ với chúng tôi, nếu chưa đạt yêu cầu chúng tôi tiếp tục chỉnh sửa cho đúng. Nếu xong khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để tiến hành bàn giao website. Như vậy dự kiến hoàn thành website là khoảng trên dưới 1 tuần hoặc nhanh hơn tùy yêu cầu của khách hàng.
+ Thiết kế web cho công ty, doanh nghiệp, tin tức... trọn gói chỉ 2 triệu đồng không phát sinh thêm khoảng phí nào nữa.
+ Được miễn phí 1 năm Hosting dung lượng 500Mb, băng thông 20Gb. Miễn phí 1 năm tên miền quốc tế (.com .net .us...)
+ Thiết kế banner, quảng cáo,... hoàn toàn miễn phí theo yêu cầu.
+ Website được đặt trên server bảo mật và được bảo trì vĩnh viễn.
+ Thiết kế theo chuẩn SEO, được quảng bá miễn phí trên 100 diễn đàn PR cao.
+ Ngoài ra còn nhiều lợi ích khác khi đến với chúng tôi.

Hy vọng Quý khách có thể biết được một số thông tin về dịch vụ thiết kế web của chúng tôi và liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất. Bài viết được mô tả sơ qua vẫn còn một số thiếu xót mong Quý khách thông cảm cho. Xin chân thành cám ơn!


Xem bài viết liên quan: Thiết kế web cho công ty