Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Dịch vụ thiết kế web trọn gói giá rẻ chỉ 2 triệu đồng tại HCM

Hiện nay việc kinh doanh vô cùng khó khăn do thị trường kinh tế biến động khiến việc tìm kiếm khách hàng của nhiều công ty, dịch vụ, cá nhân... không mấy thuận lợi. Tuy nhiên, với xu thế nền kinh tế hiện nay, mô hình kinh doanh thương mại điện tử đang ngày càng lớn mạnh cùng với tốc độ phát triển chóng mặc của công cụ internet. Để nắm bắt cơ hội này, các nhà kinh doanh nên tìm hiểu về mô hình kinh doanh này, mà việc cần thiết nhất đó là tạo dựng cho riêng mình một website "tiềm năng" để có thể cạnh tranh với đối thủ của mình trên thương trường.

Dịch vụ thiết kế web trọn gói giá rẻ chỉ 2 triệu đồng tại HCM


Để hỗ trợ khách hàng tìm đến thành công trong tương lai, Dịch vụ thiết kế web trọn gói của chúng tôi quyết tâm mang lại cho khách hàng một sản phẩm website hoàn hảo, giới thiệu "thương hiệu" của mình tới mọi người trên cả nước, thậm chí là nước ngoài với chi phí cam kết là rẻ nhất hiện nay.

Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được sỡ hữu cho mình một website được thiết kế chuyên nghiệp, đảm bảo hoạt động tốt trong thời gian dài, thậm chí tồn tại vĩnh viễn khi nhu cầu của khách hàng muốn duy trì nó. Thiết kế web theo chuẩn SEO thân thiện với các công cụ tìm kiếm hiện nay. Hơn nữa, quý khách sẽ được tư vấn thiết kế web phù hợp với ngành nghề mà mình đang làm, được hỗ trợ chi phí làm web ban đầu do đó Quý khách không cần đặt cọc trước chi phí làm website cho chúng tôi.

Lợi ích khi đến với Dịch vụ thiết kế web trọn gói của chúng tôi:

+ Website được thiết kế nhanh, đẹp theo ĐÚNG yêu cầu của khách hàng, thậm chí là khách hàng khó tính nhất. Dự kiến thời gian thiết kế từ 3-5 ngày.
+ Thiết kế web theo chuẩn SEO, tối ưu cho thân thiện với các công cụ tìm kiếm hiện nay: Google, Yahoo, Ping,...
+ Giá thiết kế trọn gói chỉ 2 triệu đồng, chúng tôi chỉ thu 100% chi phí làm web sau khi hoàn thành website và bàn giao cho khách hàng.
+ Được miễn phí 1 năm tên Hosting dung lượng 500Mb, băng thông 20Gb (Quý khách có thể nâng cấp tốn phí các gói hosting cao hơn), miễn phí 1 domain quốc tế. Xem thêm bản giá tên miền tại đây.
+ Miễn phí thiết kế banner động, banner Flash, logo ,... cho khách hàng bằng các phần mềm xử lý đồ họa cao: Photoshop, Adobe Flash, Corel,...
+ Sau khi hoàn thành website, Quý khách sẽ được hỗ trợ đăng tin lên 100 diễn đàn có PageRank cao, Blog nước ngoài, Mạng xã hội,...
+ Website được bảo trì vĩnh viễn, đảm bảo tồn tại lâu dài và ổn định.
+ Quý khách luôn được hỗ trợ tận tình khi cần thiết

Ngoài ra còn nhiều lợi ích khác nữa mà Quý khách sẽ chỉ bắt gặp khi đến với chúng tôi. Xin nhắc lại lần nữa, chi phí thiết kế web trọn gói của chúng tôi chỉ 2 TRIỆU đồng và chúng tôi chỉ thu 100% chi phí làm website sau khi đã hoàn thành website và bàn giao cho khách hàng.

Hy vọng Dịch vụ thiết kế web trọn gói của chúng tôi sẽ thuyết phục được quý khách. Sự nhiệt tình của chúng tôi và niềm tin của khách hàng dành cho chúng tôi là "con đường" để dẫn chúng tôi đến thành công và Quý khách cũng vậy. Cuối cùng xin chúc Quý khách luôn dồi dào sức khẻo và hẹn gặp lại Quý khách trong một ngày không xa.

Xin chân thành cám ơn.

Dịch vụ thiết kế web Web60s