Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Thiết kế web trọn gói giá rẻ chỉ 2tr không phát sinh phí

Hiện nay việc kinh doanh khó khăn đòi hỏi chủ kinh doanh phải đầu tư cho việc thiết kế 1 website là việc khá cần thiết, chi phí lại rẻ không quá 2 triệu đồng. Tuy vậy vẫn còn có nhiều dịch vụ thiết kế web chất lượng còn thấp kém trong khí đó lại phát sinh thêm nhiều khoản phí khiến khách hàng khá bức xúc. Tuy nhiên khi đến với dịch vụ của chúng tôi Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm.

Được thành lập cũng khá lâu, với kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đảm bảo giá cả rẻ nhất hiện nay không phát sinh thêm chi phí nào trong gói thiết kế web trọn gói 2tr cả, kể cả chi phí làm banner, thiết kế logo,...

Thiết kế web trọn gói giá rẻ chỉ với 2 triệu đồng


Tại đây, Quý khách sẽ được hỗ trợ cho ý tưởng website của mình. Chúng tôi nắm bắt được yêu cầu của khách hàng, lên kế hoạch và tiến thành tạo dựng website trong thời gian ngắn nhất, thường thì từ 3-5 ngày là quý khách có thể sở hữu cho mình website như mong muốn. Hơn nữa, website của chúng tôi được thiết kế khá chuyên nghiệp và đẹp mắt, hỗ trợ tốt cho SEO và các công cụ tìm kiếm, hình ảnh website được xử lý chuyên nghiệp bằng các phần mềm đồ họa như: Photoshop, Corel, Adobe Flash, AI,...

Với dịch vụ thiết kế web trọn gói 2tr quý khách sẽ được sở hữu 1 website chuyên nghiệp để quảng bá hình ảnh của công ty hay sản phẩm của mình trên internet - đây là một trong các hình thức kinh doanh phổ biến hiện nay giúp đạt hiệu quả kinh doanh cao. Chỉ với 2 triệu đồng thôi nhưng nếu quý khách biết cách quảng bá sản phẩm của mình thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc quảng cáo. Vậy tại sao không thử đến với chúng tôi? Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Quý khách những dịch vụ tốt nhất.

Xin nhắc lại lần nữa, chi phí cho thiết kế web trọn gói 2tr duy nhất chỉ 2 triệu đồng thôi nhé và không phát sinh thêm. Quý khách sẽ chỉ thanh toán 100% hợp đồng làm web sau khi đã nhận được bàn giao website từ chúng tôi. Đồng nghĩa với việc trước đó quý khách sẽ không tốn bất cứ khoản phí nào hết. Xem chi tiết về dịch vụ thiết kế web của chúng tôi tại đây nhé.

UY TÍN - CHẤT LƯỢNG LÀ MỤC TIÊU CỦA CHÚNG TÔI
HÃY LIÊN HỆ NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ TỐT NHẤT