Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Làm website chuyên nghiệp không nhất thiết giá phải cao

Tâm lý người dùng nào cũng nghĩ rằng hai chữ "chuyên nghiệp" thì luôn đi đôi với giá cao, nhưng ít ai lại biết rằng có những đơn vị thiết kế website giá vô cùng rẻ nhưng chất lượng thì không thua kém bất kỳ website nào. Đó chính là lý do vì sao tôi lại viết bài này hôm nay đây!

Thông thường các doanh nghiệp thường chọn các công ty làm web lớn thay vì các đơn vị nhỏ lẻ mới thành lập vì họ nghĩ chỉ có những công ty lớn mới đủ sức làm website của họ chuyên nghiệp. Xin thưa rằng, người trẻ hiện nay rất giỏi và công nghệ của họ đủ sức đánh bại những công nghệ lỗi thời, lạc hậu. Nhưng đâu ai biết rằng, họ đang "ẩn mình" ở những công ty vô danh, công ty mới thành lập như vậy.

Làm web giá rẻ vẫn chuyên nghiệp được mà!


Không nên đánh giá mức độ chuyên nghiệp của website thông qua giá cả


Đúng vậy, nay đã là 2017 rồi và công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ lắm. Chính những công nghệ mới đã khiến việc thiết kế website trở nên dễ dàng, do vậy tiết kiệm được rất nhiều thời gian và hạ giá thành sản phẩm.

Đa số các công ty làm web hiện nay đều có sẵn hệ thống CMS riêng biệt, họ có thể nhân bản website thông qua phần mềm để rồi chỉnh sửa và thiết kế theo yêu cầu hoàn toàn linh hoạt. Nếu bạn nghĩ một website được làm mới thì thường rất lâu thì đơn vị làm web cho bạn đang đánh lừa bạn đấy.

Do vậy bạn không nhất thiết phải thuê một công ty thiết kế website lớn trong khi còn nhiều đơn vị khác giá rẻ và mềm hơn rất nhiều.

Hãy tự tin rằng bạn làm website abc, xyz... được nhiều người biết đến, chuyên nghiệp không thua kém bất kỳ website nào khác, nhưng với chi phí vô cùng khiêm tốn.