Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Thiết kế web trọn gói giá rẻ chỉ 2 triệu

Web60s có chương trình thiết kế web với giá cước trọn gói duy nhất chỉ 2 triệu đồng, toàn bộ chi phí thiết kế chỉ chi trả một lần duy nhất sau khi website đã hoàn thành và bàn giao cho khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc trước đó quý khách sẽ không tốn bất cứ khoản phí nào cho đến khi nhận website. Để biết rõ hơn về chương trình này xin mời quý khách tham khảo dịch vụ thiết kế web trọn gói giá rẻ của chúng tôi.

Thiết kế web trọn gói giá rẻ


Giá thiết kế website rẻ như vậy là vì chúng tôi không phải là công ty, do đó chúng tôi không tốn chi phí cho việc chi trả lương cho nhân viên, không tốn thuế, phí thuê mặt bằng.. điều này là lợi thế hơn so với các công ty thiết kế web, tuy vậy chúng tôi không có hợp đồng nên việc khách hàng không tin tưởng là điều rất có thể xảy ra.

Nếu quý khách hàng có thể bỏ qua ràng buộc về mặt hợp đồng, tôi tin chắc quý khách sẽ có ngay một website như ý muốn với giá thành rẻ nhất hiện nay. Với kinh nghiệm và thái độ làm việc nghiêm túc, nhiệt tình, đã hoàn thành rất nhiều website cho nhiều khách hàng khác, chúng tôi tin rằng mình sẽ không làm thất vọng một ai.


Những lợi thế khi khách hàng thiết kế web trọn gói tại Web60s


Thời gian thiết kế nhanh chóng, thiết kế đẹp, tỉ mỉ theo yêu cầu. Đây là điều mà các công ty thiết kế web không làm được.

Giá thiết kế trọn gói vô cùng rẻ là 2.000.000đ không phát sinh bất kỳ khoản phí nào khác mặc dù trong quá trình thiết kế quý khách có phát sinh thêm vài thứ, tuy nhiên chúng tôi sẽ làm miễn phí cho quý khách.

Website thiết kế được tối ưu cho SEO, hỗ trợ lên TOP google.

Website bảo mật cao, được backup thường xuyên. Hơn nữa chúng tôi chịu trách nhiệm bảo trì mãi mãi cho website của khách hàng.

Thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình, kỹ thuật vui tính, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Quý khách chỉ thanh toán chi phí làm website sau khi đã nhận website và được hướng dẫn quản trị cụ thể. Quý khách có thể ngưng không làm website nữa nếu chúng tôi không làm hài lòng quý khách mà không tốn bất cứ chi phí nào trước đó.

Ngoài ra còn nhiều lợi thế khác mà ở các công ty thiết kế web khác không làm được.

Hy vọng được hợp tác với Quý khách trong thời gian sớm nhất. Xin cám ơn!