Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Thiết kế web bán điện thoại di động online

Hiện nay nhu cầu người dân sử dụng điện thoại là rất phổ biến. Hầu hết học sinh, sinh viên, người đi làm,.. đều sử dụng điện thoại cho nhu cầu riêng của mình. Chính vì thế nhiều cửa hàng điện thoại ra đời khiến tính cạnh tranh mặc hàng này là khá cao. Giải pháp cho người kinh doanh là làm sao để bán được hàng? Tìm kiếm khách hàng như thế nào cho hiệu quả? Đó vẫn là bài toán khó mà nhiều người vẫn đang muốn tìm câu trả lời trong thời buổi kinh doanh khó khăn như hiện nay.

Thật ra thì không quá khó đâu các bạn. Nếu bạn biết cách tìm kiếm khách hàng, biết quảng bá sản phẩm của mình thì điều đó sẽ hoàn toàn ngược lại và nằm trong tầm tay của bạn. Vậy làm thế nào để quảng cáo, mang hình ảnh của mình đến khách hàng? Vậy bạn đã biết về website bán hàng chưa, đó là một trong những hình thức bán hàng hiệu quả nhất hiện nay đấy.



Thiết kế web bán hàng là việc đầu tiên cần nên làm của các chủ shop khi muốn bán một mặt hàng nào đó. Không cần phải tốn chi phí thuê mặt bằng rất thích hợp cho các bạn có vốn đầu tư nhỏ. Bán điện thoại cũng vậy,chỉ cần bạn đầu tư chi phí cho việc thiết kế web bán điện thoại bạn sẽ có ngay một giang hàng ảo - tại đây bạn sẽ trưng bày những sản phẩm của mình, phân loại danh mục một cách hợp lý sẽ khiến "cửa hàng" của bạn trở nên gọn gàng, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình cần.

Tại WEB60S, bạn sẽ được tư vấn thiết kế website phù hợp theo ý muốn của mình. Với kinh nghiệm và nắm bắt được tâm lý của khách hàng, chúng tôi tự tin sẽ hoàn thành những sản phẩm website hoàn hảo nhất. Giao diện được thiết kế đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo được tính "đơn giản", dễ nhìn. Hơn nữa khi thiết kế web bán điện thoại chúng tôi còn tích hợp các module tìm kiếm theo tên sản phẩm, theo giá hoặc theo danh mục giúp khách hàng của bạn có thể tìm kiếm chính xác và nhanh nhất sản phẩm điện thoại mình cần mua.

Với gói thiết kế web trọn gói của chúng tôi, bạn sẽ chỉ tốn 2 triệu cho 100% chi phí thiết kế web và không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Quý khách sẽ được miễn phí 1 năm sử dụng Hosting + Domain quốc tế (.com, .net, .org..). Website được thiết kế trong vòng từ 3-5 ngày, thiết kế nhanh - rẻ - đẹp theo đúng yêu cầu. Sau khi làm xong, website sẽ được chúng tôi bảo trì vĩnh viễn trong suốt thời gian website hoạt động. Hơn nữa bạn chỉ thanh toán tiền cho chúng tôi sau khi website đã hoàn thành và bàn giao xong cho bạn, có nghĩa là trước đó chúng tôi sẽ không thu tiền của bạn.

Các bạn có thể thao khảo chi tiết hơn về dịch vụ thiết kế web của chúng tôi tại đây.

Những hình ảnh thiết kế web bán điện thoại mà chúng tôi đã thực hiện:

Thiết kế web bán điện thoại mẫu 1

Thiết kế web bán điện thoại mẫu 2

Thiết kế web bán điện thoại mẫu 3


Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để nhận được nhiều ưu đãi.

SĐT liên hệ: 01652.833.656 - Mr.Vương
Email: vuongtranitc@gmail.com
Online Support: vuong_tran_itc (Yahoo Messenge)
Skype: vuong.tran25

Dịch vụ: Thiết kế web bán hàng