Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Thiết kế web thời trang giá rẻ trọn gói tại HCM giá 2tr

Hiện nay các mặt hàng thời trang, may mặc hiện đang HOT và phổ biến nhất hiện nay. Vì thế nhiều công ty, dịch vụ hay cá nhân tự mở cho mình những giang hàng chuyên buôn bán về mặc hàng này. Tuy nhiên nhiều người lại không biết rằng hình thức kinh doanh online cũng đem lại nguồn doanh thu đáng kể, trong khi đó chi phí đầu tư cho mô hình kinh doanh này là vô cùng rẻ.

Thiết kế web thời trang trọn gói giá rẻ chỉ với 2 triệu đồng


Hiện nay chi phí đầu tư cho việc thiết kế web có thể nói là quá rẻ so với chi phí thuê mặt bằng hàng tháng để mở giang hàng. Tuy vậy cũng có rất nhiều dịch vụ thiết kế web "chào hàng" với những lời quảng cáo ai nhìn vô cũng đều hài lòng ngay. Tuy nhiên trên thực tế thì lại không như vậy, như trong giới thiệu thì là thiết kế web giá rẻ nhất nhưng khi bắt tay vào làm thì lại phát sinh thêm nhiều khoản phí khó có thể chấp nhận được, hơn nữa chất lượng thì lại không như khách hàng mong muốn.

Hãy đến với dịch vụ thiết kế web của chúng tôi. Chúng tôi cam kết giá rẻ nhất so với thị trường hiện tại, thiết kế web thời trang chỉ với giá 2 triệu đồng và không phát sinh chi phí. Hãy tham khảo một số lợi ích khi thiết kế web tại dịch vụ của chúng tôi nhé.

Ưu điểm khi chọn thiết kế web thời trang tại dịch vụ của chúng tôi


+ Website được thiết kế nhanh, đẹp theo ĐÚNG yêu cầu của khách hàng, thậm chí là khách hàng khó tính nhất. Dự kiến thời gian thiết kế từ 3-5 ngày.
+ Thiết kế web theo chuẩn SEO, tối ưu cho thân thiện với các công cụ tìm kiếm hiện nay: Google, Yahoo, Ping,...
+ Giá thiết kế trọn gói chỉ 2 triệu đồng, chúng tôi chỉ thu 100% chi phí làm web sau khi hoàn thành website và bàn giao cho khách hàng.
+ Được miễn phí 1 năm tên Hosting dung lượng 500Mb, băng thông 20Gb (Quý khách có thể nâng cấp tốn phí các gói hosting cao hơn), miễn phí 1 domain quốc tế. Xem thêm bản giá tên miền tại đây.
+ Miễn phí thiết kế banner động, banner Flash, logo ,... cho khách hàng bằng các phần mềm xử lý đồ họa cao: Photoshop, Adobe Flash, Corel,...
+ Sau khi hoàn thành website, Quý khách sẽ được hỗ trợ đăng tin lên 100 diễn đàn có PageRank cao, Blog nước ngoài, Mạng xã hội,...
+ Website được bảo trì vĩnh viễn, đảm bảo tồn tại lâu dài và ổn định.
+ Quý khách luôn được hỗ trợ tận tình khi cần thiết.

Một số mẫu thiết kế web thời trang đã thực hiện

Thiết kế web thời trang trọn gói giá rẻ chỉ với 2 triệu đồng

Thiết kế web thời trang trọn gói giá rẻ chỉ với 2 triệu đồng

Thiết kế web thời trang trọn gói giá rẻ chỉ với 2 triệu đồng

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất, đảm bảo độ tin cậy tuyệt đối cho khách hàng lần đầu đến với chúng tôi và có chế độ ưu đãi riêng cho khách hàng quen thuộc. Năm mới xin chúc mọi người luôn luôn vui vẻ, tươi trẻ và gặt hái được nhiều thành công trong năm mới 2014.

Dịch vụ thiết kế web WEB60S
THIẾT KẾ NHANH - RẺ - ĐẸP