Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Thiết kế web bất động sản giá rẻ

Dịch vụ thiết kế web Web60s xin kính chào quý khách,

Hiện nay với nhu cầu nhà đất dâng cao thì nhiều dịch vụ bất động sản ra đời. Mới đây, với một loạt chính sách quyết liệt của Chính phủ vừa qua (gói hỗ trợ 30.000 tỷ), các chuyên gia tuy vẫn dè dặt, nhưng đa số đều khá lạc quan về thị trường BĐS đang ngày một khởi sắc. Nắm bắt cơ hội này nhiều công ty Bất động sản dựng lên với mong muốn chiếm lĩnh thị trường, và có lẽ Quý khách đây cũng là một trong số đó phải không nào?

thiết kế web bất động sản giá rẻ


Nếu như Quý khách là một trong số đó và đang cần 1 website phục vụ cho nhu cầu quảng bá và làm việc của công ty mình thì hãy đến với Dịch vụ thiết kế web của chúng tôi. Tại đây Quý khách sẽ được thiết kế web bất động sản giá rẻ nhất so với thị trường. Giá trọn gói chỉ với 2triệu đồng thôi nhé.

Thiết kế web bất động sản


Với gói 2 triệu đồng Quý khách có ngay 1 website bất động sản với những chức năng cần thiết: đăng tin bất động sản, bài viết về các dự án, sàn giao dịch bất động sản,... Website tại Dịch vụ thiết kế web của chúng tôi được thiết kế theo chuẩn SEO tối ưu trên các công cụ tìm kiếm nên nếu Quý khách có đầu tư cạnh tranh từ khóa thì sẽ lên TOP trong vòng từ 1-2 tháng kể từ khi website hoạt động.

Thiết kế web bất động sản


Tuy không phải là công ty thiết kế web nhưng chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Quý khách một chất lượng dịch vụ hiệu quả nhất. Chính vì thế Quý khách cũng sẽ gặp được nhiều lợi ích hơn khi mà chúng tôi không phải đóng phí thuế dịch vụ của nhà nước, vì thế chi phí làm website của Quý khách cũng được phần nào cải thiện hơn so với các dịch vụ thiết kế web giá rẻ ngoài thị trường.

Xem thêm: Báo giá thiết kế website bán hàng (giá cơ bản)

Ghi chú:
- Mức giá Thiết kế web bất động sản giá rẻ ở trên là mức giá cơ bản cho một website trọn gói.
- Với mỗi gói website cụ thể, nếu khách hàng có nhu cầu thêm về các dịch vụ khác, công ty sẽ tiến hành khảo sát và đưa ra mức chi phí cụ thể.
- Quý khách có yêu cầu khác vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

Xin cám ơn Quý khách đã đọc bài viết của chúng tôi.