Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Công ty thiết kế web tại HCM giá rẻ nhất trọn gói chỉ 2 triệu

CHI PHÍ THIẾT KẾ WEB TRỌN GÓI CHỈ 2 TRIỆU ĐỒNG

THIẾT KẾ NHANH - RẺ - ĐẸP

BẢO MẬT - CHẤT LƯỢNG - BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

ĐẶC BIỆT: CHỈ THANH TOÁN 100% SAU KHI BÀN GIAO WEBSITE CHO KHÁCH HÀNG

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều công ty thiết kế web với nhiều slogan ấn tượng như: thiết kế web giá rẻ, thiết kế web 500k,... hay nhiều hơn thế. Tuy nhiên khi khách hàng sử dụng thì lại không như "lời đồn" bởi họ phát sinh thêm nhiều khoản phí khác nữa mà người dùng không lường trước hay dịch vụ không tốt như trong lời giới thiệu.

Thiết kế web bán hàng giá rẻ nhất hcm


Tuy nhiên không phải công ty thiết kế web giá rẻ hay dịch vụ nào cũng thế, có những dịch vụ chuyên về thiết kế web vô cùng chất lượng nhưng giá cả thì không hề "mềm". Sau đây xin giới thiệu về Dịch vụ thiết kế web của chúng tôi, tuy không nói là chất lượng nhưng cũng đủ đảm bảo "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", thiết kế nhanh - rẻ - đẹp với giá tốt nhất thị trường hiện nay. Để không làm tốn nhiều thời gian của Quý khách, chúng tôi xin tóm gọn như thế này:

+ Quý khách không chịu phí đặt cọc cho chi phí làm website. Tại vì chúng tôi chỉ thu chi phí 100% làm website sau khi quý khách đã hoàn toàn đồng ý và bàn giao quyển quản trị website lại cho quý khách.

+ Thiết kế website nhanh, rẻ, đẹp với các công cụ đồ họa: Photoshop, AI, Corel, DW,...

+ Thời gian thiết kế website demo từ 2-3 ngày, sau khi Demo xong khách hàng sẽ liên hệ với chúng tôi, nếu chưa đạt yêu cầu chúng tôi tiếp tục chỉnh sửa cho đúng. Nếu xong khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để tiến hành bàn giao website. Như vậy dự kiến hoàn thành website là khoảng trên dưới 1 tuần hoặc nhanh hơn tùy yêu cầu của khách hàng.

+ Thiết kế web cho công ty, doanh nghiệp, tin tức... trọn gói chỉ 2 triệu đồng không phát sinh thêm khoảng phí nào nữa.

+ Được miễn phí 1 năm Hosting dung lượng 500Mb, băng thông 20Gb. Miễn phí 1 năm tên miền quốc tế (.com .net .us...) hoặc hỗ trợ mua tên miền giá rẻ, xem bản giá tên miền tại đây.

+ Thiết kế banner, quảng cáo,... hoàn toàn miễn phí theo yêu cầu.

+ Website được đặt trên server bảo mật và được bảo trì vĩnh viễn.

+ Thiết kế theo chuẩn SEO, được quảng bá miễn phí trên 100 diễn đàn PR cao.

+ Ngoài ra còn nhiều lợi ích khác khi đến với chúng tôi.

Hy vọng trong thời gian ngắn có thể giúp QUÝ KHÁCH hiểu được dịch vụ của chúng tôi. Vì không phải là công ty thiết kế web giá rẻ nên chúng tôi lấy UY TÍN để đảm bảo. Hy vọng được Quý khách tin tưởng và hẹn gặp lại Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần:

Hotline: 01652.833.656

Website: Dịch vụ thiết kế web - thietkewebbanhanghcm.blospot.com