Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Thiết kế web hoa tươi nhiều mẫu đẹp nhanh rẻ đẹp chỉ với 2 triệu đồng

Ngày nay nhiều cửa hàng hoa tươi ra đời với mong muốn cung cấp cho thị trường những loại hoa đẹp dùng thường ngày hoặc cho các cuộc họp, vui chơi, tình yêu... Vì thế, việc cạnh tranh là khá cao cần đưa ra các phương án tốt nhất để có thể bán được sản phẩm nhanh và ít tốn chi phí quảng cáo nhất. Giải pháp lớn nhất có thể là tự "trang bị" cho mình một website đủ chuyên nghiệp để giới thiệu sản phẩm tới người dùng mà chi phí cho việc thiết kế web là khá thấp.

Thiết kế web hoa tươi
Thiết kế web hoa tươi

Hiện nay thì nhiều công ty thiết kế web ra đời với nhiều dịch vụ khác nhau, quảng cáo với giá hấp dẫn khiến người dùng cũng "mãn nhãn", tuy nhiên khi sử dụng thì hầu hết lại không thực tế. Minh chứng là khách hàng phải chi trả những chi phí phát sinh như: làm banner, thiết kế logo, thêm một số chức năng mới,... do vậy khiến chi phí "đột nhiên" ngoài ý muốn khách hàng trong khi đó chất lượng website thì chưa chắc đã đảm bảo.

Hãy gạt bỏ những suy nghĩ và lo lắng khi khách hàng đến với Dịch vụ thiết kế web của chúng tôi. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cũng như nắm bắt được tâm lý khách hàng, Web60s cam kết thiết kế web hoa tươi với giá rẻ nhất so với thị trường hiện nay, hơn nữa thời gian thiết kế web chỉ ngắn ngủi trong vòng vài ngày, thiết kế đẹp mắt và đảm bảo hoạt động ổn định lâu dài.

Hãy tham khảo một số hình ảnh thiết kế web hoa tươi của chúng tôi:

Thiết kế web hoa tươi

Thiết kế web hoa tươi

Thiết kế web hoa tươi

Chỉ với 2 TRIỆU ĐỒNG Quý khách hàng sẽ có ngay một website hoa tươi được thiết kế theo yêu cầu. Thiết kế nhanh, rẻ, đẹp đảm bảo vừa lòng khách hàng cho dù là khách hàng khó tính nhất. Thời gian thiết kế chỉ từ 3-5 ngày hoặc có thể nhanh hơn tùy vào yêu cầu. Website được thiết kế chuyên nghiệp, hoạt động nhanh và ổn định. Hơn nữa website của quý khách sẽ được chúng tôi hỗ trợ và bảo trì vĩnh viễn. Tham khảo Dịch vụ thiết kế web của chúng tôi tại đây để tìm hiểu thêm về chúng tôi.

Một số chức năng dự kiến cho thiết kế web hoa tươi của chúng tôi như sau:

+ Thiết kế banner có kèm theo logo miễn phí cho khách hàng.
+ Sản phẩm được thể hiện sinh động, rõ ràng, có chức năng giỏ hàng cho khách hàng đặt mua Online.
+ Tích hợp thanh toán trực tuyến phục vụ kinh doanh mô hình thương mại điện tử.
+ Chức năng quản trị website cho phép khách hàng cập nhật sản phẩm mới và quản trị một số chức năng của website.
+ Thông tin chứng khoán, thời tiết, ngoại tệ,... cập nhât tự động.

Ở trên là một số các tính năng cơ bản của một website hoa tươi cũng như những thiết kế web bán hàng khác. Ngoài ra còn có các tính năng chuyên nghiệp khác được thể hiện đầy đủ nhất nếu khách hàng cần.

Xin nhắc lại, chi phí cho thiết kế web hoa tươi tại dịch vụ thiết kế web của chúng tôi giá trọn gói chỉ 2 TRIỆUKHÔNG phát sinh thêm CHI PHÍ nào khác nữa. Xin quý khách hàng yên tâm khi đến với chúng tôi và hẹn gặp lại quý khách trong thời gian sớm nhất!