Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Thiết kế website bán hàng trọn gói giá rẻ nhất tại TP.HCM

Ngày nay nhu cầu thiết kế một website phục vụ bán hàng qua mạng là khá cần thiết tại vì không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới tốc độ internet phát triển rất nhanh. Chính vì thế mà lượng khách hàng trên mạng là một con số đáng đề cập đến và người bán hàng cần chú trọng trong mô hình kinh doanh của mình. Hơn nữa chi phí cho thiết kế website bán hàng là quá rẻ so với lợi ích mà nó mang lại.

Sở hữu một website bán hàng là bạn như đã có một "giang hàng" đầy đủ tiện nghi phục vụ cho nhu cầu mua bán của mình, bạn không cần phải chi trả các khoản tiền cho chi phí mặt bằng, vật dụng trang trí,... ngược lại bạn được tự do thoải mái "làm đẹp" cho cửa hàng của mình chỉ với vài thao tác bằng chuột thật đơn giản trên máy tính. Và khi đến với dịch vụ thiết kế web của chúng tôi, bạn sẽ làm được tất cả những điều đó.

Thiết kế website bán hàng ở đâu rẻ nhất?


Hiện nay có khá nhiều dịch vụ thiết kế website với những "lời hay tiếng đẹp" tự PR cho mình bằng những từ giới thiệu khá là thu hút như: thiết kế web giá rẻ, thiết kế web 500k,.. tuy nhiên sử dụng thì khách hàng lại khá thất vọng bởi chất lượng dịch vụ thấp kém hay phát sinh thêm những khoản phí "ngớ ngẩn" mà khách hàng không hay biết.

Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi không hứa hẹn sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất nhưng cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm website tốt nhất, giá cả hợp lý và không phát sinh chi phí trong gói thiết kế web trọn gói 2tr. Có nghĩa là các bạn sẽ chỉ chi trả trọn gói 2 triệu đồng cho chi phí làm website tại dịch vụ của chúng tôi mà thôi.

Thiết kế website bán hàng tại WEB60S được lợi ích gì?


Khi chọn chúng tôi làm nơi thiết kế web bán hàng trực tuyến, các bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí thiết kế website theo đúng yêu cầu của mình. Từ việc lên ý tưởng thiết kế layout cho đến các chức năng cần thiết cho một website bán hàng. Thời gian thiết kế nhanh chóng chỉ từ 3-5 ngày hoặc có thể nhanh hơn tùy theo độ "dễ - khó" của các bạn nữa. Thiết kế website bán hàng chuẩn seo thân thiện với các công cụ tìm kiếm phục vụ tốt cho các bạn SEO website của mình sau này.

Trong gói cước thiết kế trọn gói 2 triệu đồng, các bạn được miễn phí 1 năm sử dụng hosting dung lượng 500Mb, băng thông 20Gb và một tên miền quốc tế (.com .net .org...) tùy chọn hoặc hỗ trợ mua tên miền nếu như các bạn cần thiết, xem bảng giá tên miền tại đây.

Website được bảo trì VĨNH VIỄN trong suốt chu kỳ hoạt động. Website hoạt động ổn định, được bảo trì và Backup định kỳ giúp bảo mật website. Các bạn có thể liên lạc với đội ngũ kỹ thuật viên 24/24 khi cần được giúp đỡ. Chúng tôi sẽ rất vui lòng nhận được yêu cầu, phản hồi của các bạn.

Một vài dự án thiết kế web bán hàng tại WEB60S đã thực hiện


Thiết kế website bán hàng
yensaogialong.com
Thiết kế website bán hàng
sieuchonmua.com
Thiết kế website bán hàng
tranhchuthap.com

Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp nhất, sản phẩm của chúng tôi luôn làm hài lòng quý khách. Chúng tôi sẽ không thu tiền quý khách nếu như quý khách chưa ưng ý về website được thiết kế của mình. Hy vọng quý khách sẽ đến với chúng tôi trong thời gian ngắn nhất. Xin chân thành cám ơn.

Thiết kế website bán hàng
NHANH - RẺ - ĐẸP