Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Thiết kế web giá rẻ ở TP.HCM trọn gói giá chỉ 2triệu

Hiện nay nhiều công ty thiết kế web ra đời mới các khẩu hiệu khá hấp dẫn đặt ra cho khách hàng như: thiết kế web giá 500k, thiết kế web trọn gói giá rẻ,... Tuy vậy nhưng trên thực tế thì chi phí phát sinh còn "khủng khiếp" hơn so với những lời giới thiệu đó. Chính vì thế mà hôm nay Dịch vụ thiết kế web Web60s chúng tôi viết bài này không phải vì mục đích thương mại, chỉ muốn giới thiệu tới Quý khách dịch vụ thiết kế web trọn gói giá rẻ hơn so với thị trường hiện nay.

Thiết kế web giá rẻ ở TP.HCM
Thiết kế web giá rẻ ở TP.HCM trọn gói 2.000.000đ

Giới thiệu về Dịch vụ thiết kế web Web60s:


Cùng với dịch vụ thiết kế website Tốc Độ, dịch vụ Web60s là đơn vị trực thuộc công ty TNHH Dịch vụ công nghệ Phương Lâm - môi trường làm việc còn khá trẻ dành cho những nhân viên năng động và nhiệt huyết nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế web giá rẻ, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng cả nước dịch vụ tốt nhất.

Làm việc với nhiều khách hàng giúp chúng tôi ngày càng hiểu thêm về nhu cầu cần thiết kế website của họ, đặt mình vào vai trò là một khách hàng, chúng tôi biết rằng để tìm kiếm nơi thiết kế web vừa rẻ lại uy tín ở TP.HCM so với thời buổi hiện giờ thì hơi khó. Và chúng tôi mong muốn sẽ làm hài lòng tất cả các bạn, mỗi một khách hàng hài lòng chính là sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.

Dịch vụ thiết kế web giá rẻ ở TP.HCM


So với thị trường hiện nay, để thiết kế web trọn gói cho một sản phẩm website thì chi phí không dưới 2triệu đồng. Tuy nhiên nếu đến với Dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ sở hữu một website với đầy đủ chức năng theo yêu cầu với giá trọn gói chỉ 2 triệu đồng và không phát sinh thêm bất cứ khoản phí nào khác. Tại đây quý khách sẽ được miễn phí Hosting 1 năm dung lượng 500Mb - băng thông 20Gb1 tên miền quốc tế (tên miền quý khách tự chọn), hoặc được hỗ trợ mua tên miền khác theo yêu cầu của khách hàng. Xem bản giá tên miền tại đây.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thiết kế web giá rẻ ở TpHCM tại Web60s


+ Thiết kế nhanh, đẹp mắt trong thời gian ngắn: từ 2 - 3 ngày hoặc 1 tuần trở lại tùy theo độ "kỹ lưỡng" của khách hàng.
+ Website hoạt động nhanh chóng, được thiết kế tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm Search Engine.
+ Website được bảo trì vĩnh viễn, server hoạt động ổn định và được bảo trì định kỳ.
+ Chúng tôi sẽ đến tận nơi tại địa điểm mà quý khách chỉ định để tư vấn về dịch vụ website và ký hợp đồng thiết kế web.
+ Được hỗ trợ khi khách hàng có thắc mắc hoặc chỉnh sửa, mọi yêu cầu cần hỗ trợ sẽ được giải quyết hầu như ngay lập tức.

Liên hệ thiết kế web giá rẻ ở TP.HCM:

Khách hàng có nhu cầu thiết kế website xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 136 Trịnh Đình Thảo - Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú - HCM

Số điện thoại hỗ trợ: 0914 464 244 hoặc 01652 833 656

Email: websitetocdo@gmail.com | Website: websitetocdo.com

Hoặc các thông tin hỗ trợ trực tuyến ghi trên website.

Quý khách liên hệ với chúng tôi bằng bất cứ hình thức nào để được tư vấn dịch vụ thiết kế website. Nếu khách hàng hài lòng chúng tôi sẽ tới trực tiếp địa điểm mà quý khách chỉ định để tư vấn cụ thể và tiến hành ký kết hợp đồng.

Tại thời điểm ký hợp đồng, quý khách vui lòng thanh toán trước 50% chi phí để hỗ trợ kinh phí cho chúng tôi thiết kế, 50% còn lại sẽ được thanh toán sau khi chúng tôi hoàn thành và bàn giao website lại cho quý khách.

Xin cám ơn Quý khách đã quan tâm bài viết này, hy vọng sẽ được hợp tác với Quý khách trong thời gian ngắn nhất.

Dịch vụ Web60s - Công ty TNHH Dịch vụ công nghệ Phương Lâm