Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Thiết kế web tại quận Tân Phú giá rẻ nhất HCM

Dịch vụ thiết kế web giá rẻ tại Quận tân phú uy tín, chuyên thiết kế website theo yêu cầu từ cơ bản đến cao cấp, hệ thống website được thiết kế theo chuẩn Goole, tốc độ nhanh, bảo mật cao, đặc biệt giao diện người dùng dễ sử dụng, nâng cấp dễ dàng.

Thiết kế web quận Tân Phú


Hiện nay trên địa bàn Quận Tân Phú có rất nhiều Công ty Thiết kế web quận Tân Phú , nhưng để chọn được một công ty thiết kế web theo yêu cầu thì thật là khó, và càng khó hơn khi tìm được công ty thiết kế web cho khách hàng mà tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm google, yahoo, Bing,....
Trước những thực trạng đó, công ty thiết kế web Sao Vân nhận Thiết kế web Quận Tân Phú cho các khách hàng có nhu cầu. Với đội ngũ cử nhân, kỹ sư dày dặn kinh nghiệm đã đáp ứng được điều đó ngay cả đối với khách hàng khó tính nhất.

Dịch vụ thiết kế web Web60s áp dụng công nghệ thiết kế web chuẩn 2.0, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng cho tới khi khách hàng hài lòng.


Tại sao bạn lại chọn thiết kế Web60s mà không phải công ty Thiết kế web Quận Tân Phú khác ?


Web60s thiết kế web theo yêu cầu của khách hàng.

Web60s sử dụng bộ code do chính Web60s xây dựng đảm bảo tính bảo mật và bản quyền.

Web60s áp dụng các công nghệ thiết kế web tiên tiến nhất ( php, mysql, javacsript, js, css,.......)

Web60s có đội ngũ nhân viên thiết kế web nhiệt tình, hỗ trợ từng khách hàng ngay cả khi đã bàn giao web.

Web60s thiết kế web tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm google (url thân thiện, mỗi bài viết, sản phẩm đều có thẻ meta riêng,...)

Giao diện quản lý thân thiện, dễ sử dụng ngay cả đối với những người lần đầu tiếp xúc internet

Quy trình thiết kế web tại Web60s chuyên nghiệp, Hỗ trợ khách hàng 24/24 kể cả chủ nhật

Nâng cấp web dễ dàng, tốc độ truy cập nhanh, tương thích mọi trình duyệt.

Hỗ trợ gói hosting chất lượng cao cho năm đầu tiên.

Khách hàng chỉ phải trả tiền phí thiết kế một lần duy nhất và được bảo hành mãi mãi.
  • Tối ưu hoá SEO kết quả trên các máy chủ tìm kiếm: Google, Yahoo,...
  • Công cụ quản trị đơn giản, linh hoạt, có tài liệu hướng dẫn chi tiết.
  • Giao diện đồ hoạ chuyên nghiệp, theo yêu cầu của từng Doanh nghiệp.
  • Bảo hành vĩnh viễn, khắc phục mọi sự cố 24/24 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Qui trình làm việc của Web60s:

  • Tiếp nhận các thông tin do khách hàng cung cấp.
  • Thiết kế trang web theo yêu cầu của khách hàng
  • Thiết lập, cấu hình website chạy ổn định trên internet 
  • Hướng dẫn nhân viên của bạn quản trị, cập nhật dữ liệu cho website
  • Đăng ký website lên Google
  • Tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm, website xuất hiện trên google nhanh nhất

Tích hợp SEO các từ khóa cho các máy tìm kiếm như Google, Yahoo...

Làm sao để người dùng tìm thấy Website của bạn đầu tiên khi vào Google gõ các từ khóa liên quan đến lĩnh vực hay sản phẩm của bạn ?


Ví dụ mẫu: Bạn vào Google hoặc Yahoo gõ cụm từ: Công ty thiết kế web giá rẻ tại quận Tân Phú sau đấy tiến hành tìm kiếm, trang Web đầu tiên mà bạn thấy là www.websitere.mov.mn

Tất cả Website do chúng tôi xây dựng đều tích hợp SEO sẽ giúp khách hàng của bạn tìm đến bạn nhanh nhất.Hãy liên hệ với chúng tôi để tìm cho mình một website hoàn hảo nhất.

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Những lưu ý khi thiết kế website theo chuẩn mobile (wap)

Wap – website chuyên biệt dành cho điện thoại hiện nay đang dần lên ngôi, khi mà điện thoại hay các thiết bị máy tính bảng ngày càng phổ biến. Đây là 1 nhu cầu tất yếu trong sự phát triển của xã hội.

Responsive lên ngôi


Các phong cách thiết kế web như Responsive hay Fluid đang dần lên ngôi, được người dùng sử dụng nhiều hơn. Dưới đây là 1 bản thống kê trên Themeforest – Một trong những trang buôn bán thiết kế, giao diện lớn của thế giới.


Thiết kế mobile-first : một khái niệm mới về thiết kế web, ưu tiên tập trung cho website chạy trên nền điện thoại, sau đó mới là các thiết bị khác như máy tính bảng, PC.

Trong quá trình thiết kế wap, mình đã tổng hợp 1 số các lưu ý đặc biệt sau đây, mình sẽ update liên tục để bài viết được hoàn thiện hơn. Rất mong nhận được sự đóng góp của các bạn.

1. Dung lượng site


Để tối ưu nhất cho điện thoại, cấu trúc của website cần được thiết kế tối đơn giản. Riêng về mặt hình ảnh, cố gắng sử dụng càng ít càng tốt. Với những hình ảnh cần thiết thì phải resize nhỏ lại cho dung lượng và kích thước phù hợp.

2. XHTML Mobile Profile


Khai báo xhtml để công cụ tìm kiếm nhận diện được website của bạn là được thiết kế để ưu tiên cho điện thoại, việc index và hiển thị kết quả trên mobile sẽ tốt hơn.

3. Font-size: ưu tiên đơn vị rem/em, %


Trong các thiết kế mới hiện nay, các bạn có thể thay người ta thường dùng đơn vị tính “em” hoặc mới nhất là “rem” để dùng cho font-size, thay vì trước đây sử dụng “px”.

Em/Rem khác biệt gì so với px: với đơn vị tính px, kích thước của font chữ gần như là không thay đổi ở mọi trình duyệt, vì thế việc kiểm soát tỉ lệ font so với giao diện device sẽ rất kém, nhiều khi việc hiển thị lỗi, trông rất khó coi. Với em/rem thì khác, đơn vị tính này không cố định mà sẽ thay đổi kích thước tỉ lệ theo phần tử mẹ, mặc định 1rem sẽ bằng 16px hay 12pt.

Tuy nhiên, từ ie8 trở xuống không hỗ trợ “rem”, vì thế cách tối ưu nhất là bạn có thể sử dụng song song 2 đơn vị cho 1 class, với các trình duyệt thông thường sẽ tự động nhận đơn vị rem, với các trình duyệt khác không hỗ trợ sẽ tự động nhận đơn vị thứ 2 kia là px.

Để chuyển đổi tỷ lệ từ px sang rem các bạn có thể sử dụng công cụ sau: Convert px to rem

Ngoài ra các bạn có thể tận dụng đơn vị tính này cho độ rộng min-width, max-width, margin và padding.

4. Mobile Sitemap


5. Meta tag Viewport


Thẻ meta tag viewport giúp cho website tự động thiết lập màn hình theo tỉ lệ 1×1, hiển thị đẹp hơn trên các thiết bị smartphone. Lưu ý khi sử dụng thẻ tag này, các bạn phải chú ý để padding và margin của khung website để tránh xảy ra các lỗi hiện thị tỉ lệ.<meta name="viewport" content="width=device-width, initial-scale=1.0" />

Ngoài ra với các trình duyệt IE8 trở xuống không hỗ trợ media query. Bạn có thể sử dụng media-queries.js hoặc respond.js để hỗ trợ.<!--[if lt IE 9]> <script src="http://css3-mediaqueries-js.googlecode.com/svn/trunk/css3-mediaqueries.js"></script><![endif]-->

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Quy trình thiết kế website tại Web60s

Quy trình thiết kế website tại Web60s


Bước 1: Tiếp cận dự án ( Initiation )

Tìm hiểu yêu cầu thực tế của khách hàng.
Xác nhận các yêu cầu của khách hàng về trang WEB và các thông tin khách hàng cung cấp.

Bước 2: Phân tích yêu cầu ( Analisys, planning)

Dựa vào những thông tin và yêu cầu thiết kế của khách hàng, chúng tôi phân tích rõ ràng mục đích, yêu cầu, nguyện vọng ... của khàch hàng. Lập kế hoạch thực hiện dự án, Căn cứ trên kết quả khảo sát, thông tin do khách hàng cung cấp chúng tôi thiết kế lập cấu trúc cho WEB Site và thiết kế chung cho toàn hệ thống.

Bước 3: Đặc tả yêu cầu (Requirement Specs)

Chúng tôi tiến hành các bản đặc tả chi tiết về yêu cầu để chuyển sang giai đoạn thiết kế.

Bước 4: Thiết kế ( System Design)

Dựa trên các bản đặc tả yêu cầu, chuyên gia thiết kế của chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế bản giao diện và các chức năng của hệ thống
Thiết kế đồ hoạ giao diện, duyệt giao diện
Phát triển chi tiết các design đồ hoạ động, files…
Thảo luận, duyệt và thống nhất bản thiết kế, cắt html.

Bước 5: Phát triển hệ thống ( Development )

Tại bước này dựa trên các thiết kế, chuyên gia lập trình của chúng tôi sẽ tiến hành xây dựng và hoàn thiện hệ thống.
Chuyển hoá thiết kế đồ hoạ thành những mẫu của Web
Tích hợp với hệ thống quản trị nội dung Web.
Tạo cấu trúc nội dung.
Cập nhật các bài nội dung thông tin.
Giới thiệu và hướng dẫn sơ bộ chức năng.
Chỉnh sửa các yêu cầu mới & tổ chức đánh giá.

Bước 6: Kiểm thử (Testing)

Bổ sung yêu cầu và lập trình thêm chức năng (nếu cần)
Chạy thử và chỉnh sửa Website theo bản phân tích kĩ thuật.
Đảm bảo việc loại bỏ các lỗi còn sót lại.

Bước 7: Chuyển giao (Delivery )

Hệ thống được hoàn tất, chúng tôi chuyển giao lại cho khách hàng,
Đào tạo sử dụng và hỗ trợ kỹ thuật cần thiết.

Bước 8: Hỗ trợ (Support)

Chuyển giao các tài liệu, hướng dẫn sử dụng. Hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật phát sinh khi sử dụng hệ thống.
Chúng tôi cũng thường xuyên đánh giá và bảo trì hệ thống.

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Thiết kế Website tự động, giải pháp thiết kế website 03 nhất

Bạn đang cần thiết kế website bán hàngthiết kế website giới thiệu công ty, thiết kế website thời trang, thiết kế website nhà sách, thiết kế website dịch vụ, thiết kế website bán điện thoại di động, thiết kế website bán laptop, thiết kế website bán máy vi tính , thiết kế website bán hoa quà tặng hay thiết kế website chuyên phụ kiện apple?
 

(Chọn mặt gửi vàng khi thiết kế Website không hề đơn giản)

Website của bạn sau một thời gian hoạt động không còn đáp ứng được yêu cầu kinh doanh, bạn mong muốn có một website hiện đại hỗ trợ nhiều hơn công việc kinh doanh qua mạng?

Bạn đang đầu đầu cân nhắc tập báo giá từ hàng chục công ty thiết kế website khác nhau, với những lời mời chào hấp dẫn, tại sao chỉ một website với cùng một bản mô tả mời chào giá bạn lại nhận được hàng chục mức giá khác nhau?
 
Bạn đang do dự về việc rút hầu bao chi trả mà chưa hề có sự cảm nhận về hiệu quả website với hoạt động kinh doanh của bạn hay bạn đang băn khoăn liệu các công ty thiết kế website có thực sự làm hài lòng bạn như họ cam kết khi chào giá?
 
Bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, để khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm và dịch vụ của bạn qua các công cụ tìm kiếm như google, bing hay yahoo?

Dịch vụ thiết kế website tự động Web+ ra đời nhằm mục đích, giúp bạn kinh doanh, giúp bạn tìm ra câu trả lời cho tất cả những vấn đề nêu trên, chúng tôi phục vụ bạn với một tiêu chí vô cùng đơn giản DÙNG THỬ MIỄN PHÍ, TRẢ TIỀN THEO HIỆU QUẢ KINH DOANH

Hãy cùng tìm hiểu ba đặc điểm nổi bật đã mang lại cho WEB+ tên gọi, giải pháp thiết kế website 03 nhất, đây cũng chính là những ưu điểm giúp chúng tôi tự tin trong môi trường kinh doanh cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt, thiết kế website với hàng nghìn công ty thiết kế website đa dạng về qui mô và trình độ. 

Thiết kế website Web+ giải pháp thiết kế Website 03 nhất

Thiết kế website Web+, triển khai bán hàng nhanh nhất

Chỉ qua 02 bước với khoảng 30s để điền đầy đủ thông tin đăng ký bạn đã có trong tay một website bán hàng hiện đại.
Bạn hãy giành một vài giờ đồng hồ để thay đổi sản phẩm, tin tức, logo và banner cho phù hợp với yêu cầu của bạn, nếu bạn đã có sẵn logo, sản phẩm bạn hoàn toàn có thể triển khai bán hàng online ngay sau 01 h đồng hồ.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ dùng thử hoàn toàn miễn phí trong 15 ngày, hãy truy cập Web60s đăng ký ngay hôm nay để trải nghiệm hiệu quả của một website bán hàng hiện đại có thể mang lại cho công việc kinh doanh của bạn.


(Giải pháp thiết kế website 3 nhất)

Thiết kế website Web+, với các tính năng hiện đại nhất

Môi trường Internet luôn thay đổi, Website của bạn cũng cần thường xuyên được cập nhật , cập nhật các tính năng mới giúp các bạn có thể khai thác tốt hơn hiệu quả của việc kinh doanh qua mạng. Một khảo sát gần đây cho thấy 50 đến 70% khách hàng có nhu cầu nâng cấp website sau 12 tháng hoạt động, với dịch vụ thiết kế website truyền thống việc nâng cấp website là không hề đơn giản nó đòi hỏi bạn đầu tư thời gian và chi phí.

Công nghệ điện toán đám mây với dữ liệu tập trung mang lại cho Website Web+ đặc điểm quan trọng là  nâng cấp website miễn phí tính năng và giao diện, đôi ngũ chuyên gia thiết kế và kỹ thuật của chúng tôi liên tục cập nhật giao diện mới, tính năng mới và website của bạn cũng được sử dụng giao diện và tính năng mới hoàn toàn tự động.

Đã có nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website tự động theo mô hình điện toán đám mây cả trong và ngoài nước nhưng chỉ duy nhất Web+ có thể giúp bạn

Cá thể hóa website với giao diện riêng

Một trong những nhược điểm của thiết kế website tự động đó là sự trùng lặp về giao diện, để đảm bảo cho khách hàng có thể cá thể hóa website của mình mà không bị trùng lặp với các khách hàng khác. Web+ luôn cập nhật kho giao diện ngoài những giao diện miễn phí chúng tôi còn cung cấp những mẫu giao diện để khách hàng có thể mua và sở hữu độc quyền, những khách hàng khác sẽ không lựa chọn được những mẫu giao diện đã có khách hàng sở hữu độc quyền.

Tùy chỉnh bố cục website mà không cần lập trình viên can thiệp

Web+ cung cấp tất cả 15 trang web chi tiết đáp ứng mọi nhu cầu của một website bán hàng hiện đại, bọn có thể chọn layout cho từng trang web riêng lẻ, không cần có kỹ năng lập trình phức tạp bạn hoàn toàn có thể kéo thả các module được xây dựng và cập nhật thường xuyên của chúng tôi để tạo ra website của riêng bạn. Xem chi tiết hướng dẫn sử dụng tại đây

Thiết kế Website Web+ với chi phí hợp lý nhất

Các gói giải pháp của Web+ với mức chi phí đa dạng phù hợp với yêu cầu đa dạng của khách hàng, chỉ với gói giải pháp bắt đầu từ 68.000 VNĐ/ tháng, bạn đã sở hữu website với:
+ Băng thông không giới hạn
+ Đầy đủ tính năng đặt hàng online
+ Tích hợp cổng thanh toán
+ Thân thiện với công cụ tìm kiếm
+ Giao diện với bố cục linh hoạt tùy chọn
+ Thường xuyên được cập nhật các tính năng mới
Chúng tôi cung cấp nhiều hình thức thanh toán khác nhau với mục đích hỗ trợ tối đa hiệu quả kinh doanh của bạn, khi đã hài lòng với các dịch vụ của Web+ bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán: định kỳ 03 tháng, 06 tháng hay 12 tháng.

Thiết kế website Web+, hiệu quả đã được  kiểm chứng

Hàng trăm khách hàng thuộc rất nhiều lĩnh vực khác nhau đã và đang sử dụng Web+ như một công cụ để nâng cao hiệu quả kinh doanh, hãy tham khảo các website được tạo ra bởi web+, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế một website như vậy sử dụng dịch vu của Web+ (không cần sự giúp đỡ của lập trình viên)
 
website thân thiện google

Các Website thiết kế bởi Web+ được cung cấp đầy đủ các công cụ SEO từ khóa như, nhập từ khóa, các thẻ mô tả với từng sản phẩm, danh mục và tin tức, tích hợp công cụ theo dõi website google analytics. Hệ thống code của website đưa ra các trang web tương thích chuẩn W3C. Chỉ với một chút kinh nghiệm viết bài và đặt link Website của Quí khách hoàn toàn có thể đưa website của mình xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của google với các từ khóa mong muốn
Tham khảo từ khóa "hang xach tay duc" , "thuoc cung xuong duc" cho website chuyenhangduc.com hoặc "dung moi s316", "thiet bi quan trac' ,"thiet bi moi truong" đã xuất hiện trên trang 1 or top 1 của google sau vài tháng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Thiết kế Webiste Web+, tư vấn tận tình miễn phí


Hãy truy cập website của Web60s, để đăng ký dùng thử miễn phí 15 dịch vụ thiết kế website tự động của chúng tôi, trong thời gian sử dụng thử nhân viên tư vấn của Công ty cổ phần Webplus Viet Nam luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ bạn có thể cảm nhận được hiệu năng của hệ thống. Trong thời gian dùng thử bạn hoàn toàn có thể trỏ tên miền riêng vào hệ thống máy chủ của chúng tôi để có được website tencongtyban.com miễn phí.
Sau thời gian dùng thử 15 ngày chúng tôi các gói dịch vụ với mức giá hợp lý, bắt đầu chỉ với 68.000 VNĐ (đã bao gồm tiền hosting) để các bạn có thể khai thác website trong công việc kinh doanh. 
Các gói dịch vụ chúng tôi áp dụng 03 mức thu phí khác nhau: 03 tháng, 06 tháng và 12 tháng.

Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Sự thật của dịch vụ thiết kế website giá 500k

Thiết kế website chỉ đáng giá 500k?. Đầu tiên với kinh nghiệm gần 10 năm làm nghề thiết kế web tôi xin khẳng định với các bạn là đây chắc chắn không phải là dịch vụ thiết kế web đúng nghĩa, mà phải hiểu nó là dịch vụ cài đặt web giá khởi điểm là 500k.

Giá trị thật của dịch vụ thiết kế web 500k là gì? Thực ra một số đơn vị thiết kế web giá rẻ làm chiêu trò này để đánh vào lòng tham của khách hàng, đại đa số thích của rẻ. Nhưng các bạn đã không biết rằng tiền nào, của ấy ! 500k thì sản phẩm của bạn sẽ có giá trị từng đó.



Các website được thiết kế với giá 500k thường theo mẫu sẵn có, các sản phẩm giống nhau, không có nét đặc trưng riêng

Công ty thiết kế web 500k sẽ dẫn dụ bạn cài đặt, nâng cấp thêm các tính năng như : Module bán hàng, giỏ hàng, tiện ích, ngôn ngữ … Tới lúc này sản phẩm của bạn sẽ có giá tầm 4 đến 6 triệu vnd. Chưa kể sản phẩm bạn nhận được rất khó quản trị ( đăng tải thông tin ), tốc độ truy xuất chậm, không tương thích với các trình duyệt, độ phân giải màn hình khác nhau, và rất khó để tối ưu với các công cụ tìm kiếm (chuẩn seo). Nói chung giá trị sử dụng cực kỳ thấp ! Đa phần các website sau khi làm xong một thời gian sẽ phải nâng cấp hoặc đập đi làm lại. Rất tốn kém và mất nhiều cơ hội.

Chớ thấy rẻ mà ham ! Hãy tĩnh táo !

Website là bộ mặt doanh nghiệp, hãy đặt niềm tin vào các đơn vị uy tín !

Tư vấn xây dựng website chuyên nghiệp miễn phí:

Tại HCM: 36 Trịnh Đình Thảo - Phường Hòa Thạnh - Quận Tân Phú - TP.HCM

Tel: 01652.833.656

Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Thiết kế web giá rẻ và những điều bạn nên biết

Có lẽ chưa bao giờ nền kinh tế nước ta lại khó như hiện nay. Thị trường chứng khoán là hàn thử biểu của nền kinh tế thì đang giảm từng ngày HNX sắp chạm mốc 60 điểm một điều mà không một ai có thể nghĩ đến khi vài năm trước đây thôi nó đã từng 400 điểm. Theo cảm nhận của cá nhân tôi thì từ bây giờ đến cuối năm mới là quảng thời gian khó khăn nhất mà tất cả các doanh nghiệp đều phải đối mặt trong đó có chúng tôi. "Phải tồn tại" đó là chiến lược duy nhất hiện nay của chúng tôi và cũng như rất nhiều các doanh nghiệp khác. Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế web từ năm 2005 chúng tôi đã chứng kiến sự giảm giá chóng mặt của lĩnh vực này.




Nếu như trước đây web site giá hàng chục triệu thì giờ đây chỉ còn vài triệu và cùng với sự giảm giá ấy là rất nhiều doanh nghiệp đã phải từ bỏ lĩnh vực này bởi đơn giản mức lợi nhuận quá thấp. Nhưng lại cũng có rất nhiều công ty khác thành lập mới tham gia thi trường thiết kế web với một công thức hết sức đơn giãn là bỏ ra 500k mua một bộ code rồi quảng cáo google adword thật mạnh thế là lên top google. 

Tôi đã từng thấy mức đấu giá từ khoá "thiết kế web" lên tới 13.700 một click của google, một mức giá điên khùng bởi chỉ cần 100 click đã mất 1.370.000. Và cứ cho là họ có một khách thì nếu họ thu 500k thì họ đang kinh doanh ngược. Có lẽ các khách hàng thiết kế web họ không biết điều này nên họ yêu cầu công ty thiết kế web làm hết cái này đến cái khác nhưng giá thì phải thật thấp và chỉ 500k thôi. Đây chính "bi kịch" của các công ty thiết kế web hiện nay bởi nếu 1 ngày làm được 1 web thì với 500k thu được tôi muốn hỏi các công ty khác họ có tồn tại được không?

Và điều gì sẽ xảy ra nếu như tất cả các công ty thiết kế web đều làm với giá 500k câu trả lời là "Đất nước chúng ta sẽ tụt hậu nhanh chóng" bởi lúc đó người ta đi cài đặt website chứ không phải là thiết kế website và khách hàng lúc ấy có lợi không! Điều trớ trêu là không bởi họ phải dùng một cái mẫu có sẳn và muốn quản trị theo ý của họ thì không được và phải gọi tới công ty thiết kế kia nhưng liệu công ty kia có còn tồn tại không khi họ chỉ còn biết đi cài đặt website. 

Tôi không hề có ý định nói xấu bất cứ một công ty thiết kế web giá rẻ 500 k nào bởi suy cho cùng tôi cũng như họ, khó khăn của tôi cũng là khó khăn của họ và ở đây tôi chỉ muốn khách hàng thấy được một mặt khác của các công ty thiết kế web giá rẻ. Một điều cuối cùng tôi muốn nói rằng "Chưa có một công ty nào thành công với website chỉ 500k" bởi nó chỉ là một "trò chơi về phần mềm".
Muốn một website thành công thì bạn phải đầu tư rất nhiều công sức nhưng nếu công sức của bạn đầu tư trên một cái website 500k thì chắc chắn bạn sẽ thất bại, không những thế hình ảnh của bạn, uy tín của bạn sẽ giảm sút nghiêm trọng bởi người ta sẽ nghĩ rằng bạn nghèo ít tiền nên chỉ có thể làm được thế thôi. 

Bản thân tôi từng mở hàng trăm website như vậy và thấy họ thật đáng thương và đáng trách. Các công ty thiết kế web chỉ vì 500k mà tư vấn cho bạn để bạn có một website giá siêu rẻ và họ sẽ bỏ mặc bạn với cái website chắc chắn năm sau bạn sẽ bỏ vì nó sẽ chẳng có tác dụng gì.
Một sự bực mình đã được dự đoán trước. Là một công ty kinh doanh trên lĩnh vực thiết kế web giá rẻ chúng tôi suy nghĩ rằng chỉ có những công ty tự code được web site theo ý muốn bất kỳ của khách hàng thì mới đáng tin cậy. Bởi thiết kế web là một ngành công nghệ đòi hỏi sự tự nghiên cứu rất cao, nếu anh không tự code được thì làm sao anh làm seo được, làm sao anh nâng cấp cho khách hàng những tính năng riêng biệt được. 

Làm sao anh có thể giúp khách hàng có những website đứng đầu việt nam được. Đất nước mình giờ đang đối mặt với khó khăn và công nghệ con đường duy nhất giúp đất nước vượt qua thách thức, chúng tôi cũng như nhiều công ty công nghệ khác sẵn sàng nghiên cứu công nghệ một cách độc lập và trong sâu thẳm suy nghĩ của mình tôi nghĩ "Tôi là người Việt Nam, tôi phải tạo ra một sản phẩm phần mềm của người Việt Nam". 

Chúng tôi mong muốn được đem kiến thức, kinh nghiệm của mình để tạo ra những web site công nghệ của người Việt phục vụ cho các doanh nghiệp Việt Nam. Chúng tôi cũng xin lỗi nhiều khách hàng vì vô tình hay do khách quan chúng tôi đã không làm được như ý muốn của họ. Chúng tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn tới 500 khách hàng đã sử dụng dịch vụ thiết kế web của chúng tôi.
Nếu không có họ chúng tôi đã không có được kết quả như ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để đem lai những điều tốt nhất cho các website của khách hàng.

Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Thiết kế web thương mại điện tử giá rẻ

Hiện nay mô hình kinh doanh thương mại điện tử đang phát triển mạnh, chính vì thế nhiều doanh nghiệp, công ty, cá nhân.. đều chú ý tới hình thức kinh doanh mới mẻ này. Và việc đầu tiên quan trọng họ phải làm là thiết kế một website để phục vụ cho việc buôn bán, kinh doanh,tiếp thị sản phẩm.. của mình. Vậy thiết kế web thương mại điện tử giá rẻ ở đâu tốt nhất hiện nay, hãy cùng Web60s tìm hiểu nhé.

Thiết kế web thương mại điện tử giá rẻ


Thiết kế web thương mại điện tử và những điều cần biết


Trước tiên bạn cần biết một website thương mại điện tử là gì: đó là một website động với các tính năng mở rộng cao cấp cho phép giao dịch qua mạng: giỏ hàng, đặt hàng, thanh toán qua mạng, quản lý khách hàng, quản lý đơn hàng..



Những Module cần thiết cho một website thương mại điện tử:


1. Module sản phẩm: 


Cho phép doanh nghiệp chia dành nhiều danh mục sản phẩm khác nhau để trình bày về sản phẩm của mình: thông tin,  hình ảnh, giá thành.. của sản phẩm theo dạng Catalog. Trong đó có tích hợp giỏ hàng phục vụ nhu cầu mua sắm hàng qua mạng của người dùng.

2. Module thanh toán qua mạng: 


Module này kết hợp với giỏ hàng, khi người dùng click mua hàng thì sản phẩm sẽ được "di chuyển" vào giỏ hàng. Người dùng mở giỏ hàng để biết những sản phẩm mình vừa đặt mua, để thanh toán qua mạng thì người dùng chỉ cần click chuột vào nút "Thanh toán" là xong.

3. Module quản lý khách hàng: 


Giúp người quản trị website có thể lưu giữ những đơn hàng khi người dùng đặt hàng tại website của họ: tên người đặt hàng, địa chỉ, số điện thoại, ngày đặt hàng, sản phẩm, số lượng đặt hàng...

4. Module Dịch Vụ:


Hiển thị thông tin, hình ảnh về các dịch vụ của doanh nghiệp trên website. Mỗi dịch vụ có 1 form yêu cầu dịch vụ đi kèm, cho phép khách hàng dễ dàng liên lạc khi cần thiết.

5. Module Tin Tức:


Module cho phép chia nhỏ thành nhiều loại tin khác nhau ví dụ tin trong nước, tin quốc tế, tin tức công nghệ, tin nội bộ...vvv.

6. Module FAQ (Những câu hỏi thường gặp):


Module này giúp doanh nghiệp đăng tải các câu hỏi thường gặp của khách hàng và nội dung trả lời từ phía doanh nghiệp, tạo cái nhìn chuyên nghiệp đối với người xem về sản phẩm - dịch vụ của mình. Tích hợp chức năng giúp khách hàng thuận tiện gửi những yêu cầu, đề nghị, đóng góp ý kiến... đến doanh nghiệp.

7. Module Tuyển Dụng:


Cho phép doanh nghiệp đăng tải các thông tin tuyển dụng nhằm tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho mình.

8. Module Tạo thăm dò ý kiến


Doanh nghiệm có thể đưa ra những câu hỏi để thăm dò ý kiến của khách hàng khi viếng thăm website.

9. Module Quảng Cáo Trực Tuyến:


Cho phép doanh nghiệp quản lý các banner, logo của các đối tác trên website mình, tạo nguồn thu từ website.

10. Tiện ích tìm kiếm:


Bao gồm 2 chức năng tìm kiếm: Tìm nhanh và tìm nâng cao. Tìm nhanh: cho phép người xem tìm kiếm nhanh bất kỳ thông tin nào trong website thông qua thao tác đơn giản là nhập từ khóa cần tìm và nhấn enter để ra kết quả. Tìm nâng cao: cho phép người xem giới hạn khu vực tìm kiếm thông tin để kết quả hiển thị ra chính xác hơn.

11. Tích hợp bộ đếm chuyên sâu:


Bao gồm bộ đếm số người đã truy cập, đang truy cập website, đếm số lần đã được xem cho từng sản phẩm.

12. Form liên hệ trực tuyến:


Cho phép khách liên hệ với doanh nghiệp khi có nhu cầu.

Ngoài ra còn nhiều Module khác được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Liên hệ với Web60s để đặt thiết kế web thương mại điện tử giá rẻ:

Giá thiết kế trọn gói giá rẻ chỉ 2.000.000đ (đã bao gồm phí hosting + tên miền)

Hotline: 01652.833.656 - Mr.Vương

Chúc quý khách một ngày mới vui vẻ!

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Thiết kế website giá rẻ ở Sài Gòn (TP.HCM)

Web60s nhận thiết kế website cho khách hàng ở Sài Gòn (TP.HCM) với giá cước trọn gói 2.000.000đ (bao gồm luôn cả hosting & tên miền), thiết kế theo yêu cầu không phát sinh chi phí trong quá trình thiết kế. Với giá cước rẻ như vậy bạn khó có thể tìm được nơi nào thiết kế website giá rẻ ở Sài Gòn mà có chất lượng tốt và chuyên nghiệp như ở Web60s.

Những khách hàng nào ở Sài Gòn có thể liên hệ trực tiếp với Web60s theo địa chỉ liên hệ trên website. Web60s sẽ tiếp nhận và hẹn gặp khách hàng để trao đổi cụ thể, khách hàng không cần phải đặt cọc phí làm web trước. Sau khi tiếp nhận Web60s sẽ làm Demo cho khách hàng xem trước (thời gian thiết kế demo từ 1-2 ngày), sau đó khách hàng có yêu cầu sửa chữa thì Web60s sẽ tùy chỉnh theo yêu cầu. Khi gần hoàn thành, Web60s sẽ gặp khách hàng lần nữa để sửa chữa tại chỗ và hoàn thành luôn.

Thiết kế website giá rẻ ở Sài Gòn

Ưu điểm khi thiết kế web giá rẻ ở Sài Gòn tại Web60s


+ Giá thiết kế trọn gói 2.000.000đ không phát sinh.

+ Thời gian thiết kế nhanh chóng chỉ từ 3-5 ngày là xong. Thiết kế đẹp, tỉ mỉ theo yêu cầu của khách.

+ Khách hàng không cần đặt cọc, chỉ thanh toán chi phí sau khi đã hoàn thành website.

+ Website thiết kế chuyên nghiệp, đầy đủ tính năng theo yêu cầu, thiết kế chuẩn SEO hỗ trợ lên TOP google dễ dàng.

+ Website bảo mật cao, được bảo trì miễn phí vĩnh viễn.

+ Kỹ thuật làm việc nhiệt tình, vui tính, sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng cần.

+ Sau thiết kế khách hàng vẫn được hỗ trợ miễn phí khi cần kỹ thuật Web60s giúp đỡ.

Ngoài ra còn nhiều lợi thế khác hơn hẳn các công ty thiết kế web ở Sài Gòn.

Quý khách liên hệ để được thiết kế website giá rẻ ở Sài Gòn tận tình tại Web60s nhé.

Chúc quý khách một ngày mới vui vẻ!

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

7 Lưu Ý Quan Trọng Nhất Cho Trang Thanh Toán Của Web Bán Hàng

Khi thiết kế website bán hàng, việc cần thiết nhất là nhiều người biết đến website. Nhưng quan trọng hơn cả làm thế nào để tối ưu lượng người đến với website trở thành khách hàng trả tiền. Đó là điều đau đầu với các chủ website bán hàng.

Tuy nhiên có một giải pháp có thể nâng cao được tỉ lệ người mua hàng, đó chính là tối ưu trang thanh toán của website bán hàng trực tuyến.



Nếu bạn không bán hàng được, thì dù trang web của bạn trông hấp dẫn thế nào hoặc có lượng truy cập lớn bao nhiêu cũng không quan trọng. Không cần phải nói, doanh số bán hàng tác động rất lớn đến việc kinh doanh của bạn.

Vì vậy, những gì tôi muốn tập trung vào ngày hôm nay là hướng dẫn cho bạn làm thế nào để giúp trang thanh toán của bạn có được sự chuyển đổi tốt nhất. Tuy chỉ là một phần trong toàn bộ qui trình chuyển đổi khách hàng của bạn nhưng trang thanh toán là một phần rất quan trọng.

Cho dù bạn hoạt động trong lĩnh vực nào, thì dưới đây là 7 điều mà trang thanh toán của một website thương mại điện tử, web bán hàng trực tuyến cần phải có:

1. Chọn đủ số form field cần thiết


Bạn đã xem bài viết nói rằng form field càng ít thì conversion càng tốt hay chưa?

Trong hầu hết các trường hợp điều này là đúng, nhưng khi nói đến trang thanh toán, tôi nhận thấy quan điểm này có tỉ lệ sai đến 72%.

Thử nghĩ xem … nếu một người nào đó chỉ yêu cầu bạn cho họ số thẻ tín dụng, ngày hết hạn và số CSC (Card Security Code), liệu bạn có cho là họ đáng tin cậy hay không?



Bạn sẽ an tâm hơn nếu được yêu cầu cung cấp tên, địa chỉ email, địa chỉ nhà và mã zip trước khi cung cấp chi tiết thẻ tín dụng..

Vì vậy, thay vì làm cho trang thanh toán của bạn quá đơn giản với ít form field, hãy thử bổ sung thêm nhiều form field hơn một chút.

Bạn sẽ thấy việc tăng thêm số form field sẽ làm tăng lòng tin của mọi người. Hơn thế, việc này còn làm tăng số lượng người hoàn thành quá trình thanh toán. Tuy nhiên, có nhiều người điền vào form field không có nghĩa là bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn. Với sự gia tăng về số lượng form field, khả năng visitor điền sai thông tin cũng tăng lên, dẫn đến sự sụt giảm đơn hàng.



Giải pháp tốt nhất cho vấn đề lỗi chính tả là vẫn tăng form field, và sau đó đi ngay vào phần payment processor và bỏ chọn hộp kiểm tra “xác minh địa chỉ”.

Bằng cách này, những lỗi đánh máy nhỏ sẽ được bỏ qua.

2. Thay đổi suy nghĩ của visitor


Muốn thuyết phục mọi người thanh toán, bạn phải cho họ thấy không hề có rủi ro nào trong giao dịch. Bạn có thể đưa ra các phù hiệu “đảm bảo hoàn tiền” hoặc “dùng thử miễn phí”, nhưng cách làm này không phải lúc nào cũng hiệu quả.

Unleash Your Thin có một cách làm rất thông minh. Họ sử dụng đòn tâm lý để thuyết phục bạn mua, bằng cách làm cho bạn đọc các dòng chữ nói rõ lợi ích của sản phẩm đồng thời cho thấy sẽ không có nguy cơ nào nếu bạn không hài lòng. Thêm vào đó, hộp kiểm tra với dấu check sẵn làm cho bạn cảm thấy như thể bạn đã đồng ý sản phẩm trước khi mua nó.

Chiến lược của Unleash Your Thin bắt nguồn từ thế giới direct mail vốn thường sử dụng phương pháp này trên những tấm bưu thiếp quảng cáo. Hãy thử nghiệm trên trang thanh toán của bạn… chiến thuật này đã giúp một người bạn của tôi tăng lượng thanh toán lên 16% .

3. Yếu tố niềm tin trong suốt toàn bộ qui trình chuyển đổi.


Bạn có thể đã biết rằng việc đặt con dấu như TRUSTed hoặc VeriSign Secured có thể giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Nhưng bạn có biết rằng trong hầu hết các trường hợp, bạn sẽ không nhìn thấy sự tăng trưởng nếu chỉ đặt những phù hiệu đó trên trang thanh toán?

Nếu mọi người không cảm thấy an toàn ngay lần đầu tiên ghé thăm website của bạn, họ sẽ ra khỏi trang trước khi kịp đến với trang thanh toán.

Bạn có thể ngăn ngừa điều này bằng cách đặt con dấu bảo mật trên toàn bộ qui trình chuyển đổi khách hàng. Vì vậy, từ các trang front end cho đến các trang sản phẩm, trang thanh toán… bạn có nhiều khả năng tăng tỷ lệ chuyển đổi nếu sử dụng con dấu an toàn trên nhiều chỗ ngoài trang thanh toán .

Trước khi thêm con dấu bảo mật vào toàn bộ trang, có một vài điều mà bạn cần biết:
Con dấu bảo mật hiếm khi tăng tỷ lệ chuyển đổi hơn 10%.
Nếu bạn không có khả năng chi trả cho con dấu TRUSTe hoặc VeriSign, bạn có thể tạo ra phiên bản miễn phí của riêng mình và nó cũng làm tăng chuyển đổi tương tự.
Chiến thuật này hoạt động tốt hơn trong các lãnh vực spammy như tài chính hoặc sức khỏe.

4. Câu hỏi thường gặp (FAQ)


Khi đến trang thanh toán, phần lớn khách hàng sẽ có những thắc mắc cần giải đáp. Vì lý do này, bạn sẽ không thể chuyển đổi 100% lượng khách truy cập. Nhưng nếu bạn có thể giải quyết nghi ngờ của họ, bạn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Bằng cách sử dụng Qualaroo trên trang thanh toán, bạn có thể hỏi các câu như: Làm thế nào để chúng tôi thuyết phục bạn mua hàng?

Bạn sẽ nhận được rất nhiều phản hồi từ mọi người với những lý do khiến họ phân vân khi mua hàng. Sau đó bạn có thể sử dụng dữ liệu này để tạo ra một danh sách các câu hỏi thường gặp với câu trả lời tương ứng và đặt nó trên trang thanh toán.



Khi sử dụng chiến thuật này trên trang thanh toán, bạn cần kiểm tra xem nên đặt phần FAQ phía trên hay phía dưới trang bởi vì vị trí cũng có thể ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi.

5. Hai bước sẽ tốt hơn so với một


Ai nói là giảm số lượng các bước sẽ làm tăng chuyển đổi? Thay vì chỉ một bước, quá trình thanh toán 2 bước thường giúp bạn tăng tỉ lệ chuyển đổi nhiều hơn.

Bạn có thể tận dụng điều này trên trang thanh toán bằng cách yêu cầu tên và email của khách hàng trên trang đầu tiên và chi tiết thẻ tín dụng trên trang thứ hai.

Điều này thường sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi 10%. Nó có tác dụng tốt trên Crazy Egg, và khi chạy thử nghiệm trên Timothy Sykes , đã cho thấy một sự gia tăng 12% trong tỷ lệ chuyển đổi.

Lý do nó hoạt động là bởi vì mọi người nghĩ rằng họ đã đưa cho bạn tên và địa chỉ email, vì vậy họ cũng có thể cung cấp cho bạn các chi tiết còn lại . Thêm vào đó, nếu họ không hoàn tất quá trình kiểm tra, bạn có thể gửi email cho họ và cố gắng mời họ trở lại trang web của bạn. Bạn thậm chí có thể lôi kéo họ bằng phiếu giảm giá hoặc tạo ra một chiến dịch tiếp thị để có được sự chú ý của họ.

6. Hỗ trợ visitor thông qua live chat


Khi hầu hết các công ty thử sử dụng live chat, họ thường không thấy sự gia tăng tỷ lệ chuyển đổi vì hai lý do chính:

1. Họ không có một người nào đó chat 24/7, vì vậy mọi người phải để lại câu hỏi của họ mà không được trả lời.
2. Họ đang đặt nó trên tất cả các trang và điều này có thể làm visitor phân tâm.

Nếu bạn muốn sử dụng live chat, bạn cần phải chắc chắn rằng có một người nào đó có mặt 24/24. Nếu không, hãy thử nghiệm với một dịch vụ như Di Lime, họ sẽ cung cấp cho bạn một người phản hồi cho mỗi yêu cầu chat.

Bên cạnh đó, hãy thử chỉ đặt live chat trên trang thanh toán thôi, vì đó là nơi thường mang lại nhiều câu hỏi nhất. Thêm vào đó, nếu bạn thêm nó vào trang chủ, mọi người sẽ tập trung năng lượng của họ để gõ câu hỏi thay vì đọc những lời quảng cáo mà bạn đã bỏ bao công sức để viết.

7. Thêm những chứng cứ tin cậy


Thêm logo công ty hoặc lời chứng thực từ các khách hàng hiện tại hay khách hàng quá khứ có thể khiến khách hàng tiềm năng cảm thấy tin tưởng hơn. Điều này tuy không có vẻ quan trọng, nhưng trong tình hình hiện nay, càng có nhiều người bị lừa khi mua bán trực tuyến, khiến họ có những trải nghiệm mua sắm thật khủng khiếp và mất lòng tin.

Bằng cách đặt bằng chứng tin cậy trên trang thanh toán, bạn có thể tăng số lượng người mua hoàn tất trang thanh toán.

Nếu bạn muốn sử dụng logo của các công ty là khách hàng của bạn, hãy chắc chắn bạn sử dụng logo của các công ty thuộc mọi quy mô, từ lớn đến nhỏ … bằng cách này bạn sẽ không bỏ qua bất kỳ phân khúc khách hàng nào.

Ngoài ra, nếu bạn đang sử dụng lời chứng thực, chắc chắn rằng bạn làm theo các bước trong bài blog này . Đặt lời chứng thực mà không có họ, tên, địa điểm hoặc thậm chí hình ảnh của một người có thể tác động xấu đến conversion của bạn. Vì vậy, hãy sử dụng lời chứng thực đúng cách.

KẾT LUẬN


Nếu làm theo các chiến thuật trên, bạn sẽ thấy một sự tăng trưởng trong tỷ lệ chuyển đổi trang thanh toán. Nhưng cũng giống như tất cả các hình thức tối ưu hóa chuyển đổi khác, bạn sẽ phải test A/B tất cả mọi thứ.

Tại sao? Bởi vì những gì có ích cho người này không hẳn là sẽ có ích cho người khác … ngay cả khi họ hoạt động trong cùng lĩnh vực.

Bạn có ý kiến gì cho vấn đề tối ưu hóa trang thanh toán? Hãy chia sẻ với chúng tôi các chiến thuật của bạn.

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Xây dựng website hiệu quả theo mô hình tháp

Một website cũng giống như một con người thực thụ - để phát triển được nó cần được cung cấp đầy đủ những yếu tố cần thiết nhằm thu hút sự chú ý của người dùng để tăng lượng traffic và kích thích thị hiếu. Nói về vấn đề này, chúng ta giành ít phút để quay lại với tháp thực phẩm đã được học ở phần tiểu học.

Hình trên mà chúng tôi sử dụng là tháp thực phẩm FDA để đáp ứng nhu cầu sinh học của một người. Phần chân tháp mô tả lượng thực phẩm chính con người sử dụng và định lượng thiết yếu của nó trong quá trình sống của con người. Càng lên cao, các loại thực phẩm sẽ có nhu cầu ít hơn. Nhờ vào tháp thực phẩm này, chúng ta có thể biết được loại thực phẩm nào cần quan tâm bổ sung, loại thực phẩm nào cần hạn chế để đảm bảo một cơ thể phát triển hài hòa và hợp lý.

Trong xây dựng thiết kế website cũng vậy, một website muốn phát triển dài lâu cần có sự cân bằng giữa các yếu tố của sự phát triển như nội dung, marketing, SEO, giao diện.... Tuy nhiên, điều đáng buồn là phần lớn các website hiện nay còn chưa chú ý đến sự hài hòa này mà chỉ tập trung xây dựng và phát triển một hoặc một số mặt. Điều này dẫn đến sự mất cân bằng trong việc phát triển website và khiến website không có tuổi thọ dài.

Tháp nhu cầu của một website:





Mô hình trên cho thấy mối tương quan tỉ lệ giữa các thành phần cấu thành nên một website phát triển lâu dài và ổn định.

Tầng 1: Chân tháp - Nội dung


Rất nhiều webmaster giành nhiều thời gian để quảng bá websitetuy nhiên lại không chú ý nhiều đến nội dung được trình bày trên website. Bạn có thể submit website của mình lên thật nhiều mạng xã hội, có thể gửi liên kết của mình đến những trang chia sẻ trực tuyến như LinkHay, TamTay, TagVN hay cố gắng giới thiệu website của mình lên các diễn đàn nhưng tất cả đều là vô ích nếu người dùng không tìm được thứ họ cần trên website bạn ngoài những lời quảng cáo sáo rỗng. Mục đích của người dùng khi truy cập một website là tìm kiếm một thông tin nào đó mà họ cần. Do đó, nếu họ không tìm được thứ họ cần họ sẽ bỏ đi ngay và ít có khả năng họ quay lại với bạn.

Nội dung chính là giá trị cốt lõi của websit, là cái đích mà người dùng nhắm đến. Do đó, nó phải là điểm đầu tiên và quyết định cho sự phát triển lâu dài và vững chắc của một website. Bạn có thể có một bản thiết kế đẹp, một đội ngũ quảng bá website năng nổ nhưng sẽ chẳng là gì nếu website của bạn không có nội dung. Nếu bạn có một nội dung phù hợp, các hình thức quảng bá website sẽ phát triển và bổ trợ tương ứng.

Bạn có 2 cách để xây dựng nội dung:


Xây dựng nội dung theo chiều rộng: viết những nội dung mới mẻ và càng rộng càng tốt. Đem đến cho người dùng sự thoải mái và những thông tin hữu ích trên nhiều lĩnh vực. Người dùng sẽ cảm thấy thật tuyệt vời nếu họ có thể tìm được tất cả mọi thứ chỉ trên 1 website và họ sẽ quay lại thường xuyên hơn.
Xây dựng nội dung theo chiều sâu: nếu website của bạn là một website chuyên ngành hoặc bạn có một kiến thức đủ sâu cho một lĩnh vực nhất định. Bạn nên phát triển nội dung theo cách này. Bằng cách cung cấp các bài viết chuyên sâu, bạn có thể giữ chân một lớp đối tượng nhất định nào đó (có thể là lớp đối tượng khách hàng tiềm năng). Ngoài vấn đề biến website của bạn thành một nơi cung cấp kiến thức chuyên môn và độc nhất, cách này cũng sẽ thu hút một lượng người dùng quan tâm tìm hiểu chuyên sâu và tạo nên uy tín cho thương hiệu của bạn.

Tầng 2: Giao diện website


Giao diệnlà thứ webmaster quan tâm thứ hai sau tầng nội dung. Bạn có thể xây dựng một nội dung tốt nhưng giao diện không hợp lý, khó sử dụng cũng có thể là nguyên nhân khiến người dùng tỏ ra bực bội và không quay lại website của bạn nữa.

Bạn hãy học hỏi những website thành công hiện nay như Yahoo, Google cũng như tham khảo ý kiến của các chuyên gia thiết kế website khi xây dựng giao diện. Điều này thực sự cần thiết và rất quan trọng.

Một giao diện phù hợp với nội dung, cách bố trí màu sắc, vị trí các button, vị trí khung tìm kiếm, menu trên website... có một ý nghĩa nhất định tạo nên cái nhìn đầu tiên của người dùng và khiến họ yêu thích website của bạn. Ngược lại, nếu website của bạn không hiển thị tốt trên các trình duyệt, nhiều lỗi và màu sắc không được kết hợp hài hòa sẽ tố cáo bạn không quan tâm đến giao diện và không tôn trọng người dùng. Người dùng cũng vì vậy mà cho rằng bạn thiếu chuyên nghiệp khi xây dựng website. Dĩ nhiên hậu quả là họ sẽ không còn sử dụng website của bạn thường xuyên nữa.


Tầng 3: SEO website


Từ ngữ chuyên môn này đã được N2DGroup.COM giải thích ở các phần trước. Đây là một trong những phương án gia tăng lượng traffic hiệu quả và có chất lượng, nhắm đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn.

Khi thực hiện SEO bạn nên chú ý một số điểm sau:

Quan tâm và dự tính các từ khóa mà người dùng tiềm năng của bạn có thể sẽ dùng để tìm kiếm.
Sử dụng các thẻ H1,H2,H3... cho tiêu đề và các vị trí quan trọng.
Cố gắng thiết kế giao diện phù hợp với chuẩn xHTML để thuận tiện cho các cỗ máy tìm kiếm.
Sử dụng Anchor text hợp lý.
......

Về tầng này, bạn vui lòng tham khảo thêm các bài viết có liên quan trong mục Tối ưu hóa Website.


Tầng 4: Mạng xã hội


Khái niệm này khá phức tạp và thường chúng ta không hiểu đúng về giá trị của nó. Tuy nhiên, trong phạm vi bài viết chúng tôi không nói quá nhiều đến nó mà chỉ tập trung khai thác các công hiệu của nó đối với việc quảng bá website, ở đây là việc tận dụng một số mạng xã hội phổ biến như FaceBook, Twitter và các trang submit URL như tagVN hay LinkHay.

Những điểm bạn cần lưu ý khi thực hiện việc này là:

Thường xuyên submit và update các liên kết trên trang cá nhân của bạn.
Tạo một cộng đồng người dùng cho chính bạn bằng cách kết bạn với những người có cùng mối quan tâm.
Theo dõi các phản hồi của người dùng trên mạng xã hội từ liên kết bạn đăng tải để kịp thời điều chỉnh hợp lý.
Tăng lượng người theo dõi bằng các chiến lược thu hút người dùng hợp lý (kết bạn, chia sẻ, thêm nút Like để họ hỗ trợ bạn quảng bá...)

Tầng 5: MMO (Make Money Online).


Nhiều nhà phát triển website quá tập trung ở tầng này dẫn đến việc thiếu sự đầu tư chính đáng cho các tầng dưới (như phân tích ở trên, tầng này không quan trọng cho việc phát triển lâu dài và là việc nên hạn chế). Nhiều người thậm chí chỉ cần lập nên website là có thể kiếm tiền - quan điểm đó hoàn toàn sai lầm.

Lẽ hiển nhiên, ai khi xây dựng website cũng muốn website ấy tạo ra một khoản lợi nhuận nào đó cho mình, ít nhất là để trang trải những chi phí trong quá trình hoạt động của website. Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến điều này, bạn cần quan tâm đến việc đã xây dựng một nền móng đủ vững chắc chưa (chính là các tầng dưới).

Hãy thử đặt các câu hỏi sau:


Website của bạn đã có nội dung đủ tốt hay chưa ?
Người dùng có hài lòng với website của bạn và tìm được thứ họ cần hay chưa?
Liệu người dùng có cảm thấy khó chịu với việc bạn kiếm tiền hay không (bằng cách này hay cách khác).
Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có đủ tốt ?

Những câu hỏi trên sẽ giúp bạn rất nhiều khi lựa chọn hình thức kiếm tiền phù hợp từ website.


Tóm lại


Hãy căn cứ theo tháp nhu cầu trên để tìm hiểu về cái bạn định làm. Tất nhiên, tháp nhu cầu trên không đúng với tất cả các website. Tầng nào là tầng dưới, tầng nào là tầng trên... phụ thuộc vào nhu cầu của người dùng khi truy cập vào website của bạn. Trong đó, tầng dưới cùng sẽ là nhu cầu mà người dùng muốn nhận được từ website của bạn.

Phát triển một website là con đường lâu dài và đòi hỏi sự nổ lực cũng như kiên nhẫn, sự đầu tư đúng mức. Do đó, bạn không thể nhận được kết quả chỉ sau một thời gian ngắn....

Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Thiết kế Website bán hàng: Nền móng của thương mại điện tử

Việc thiết kế Website bán hàng phục vụ việc kinh doanh trực tuyến đặt nền móng vững chắc để doanh nghiệp tham gia vào thương mại điện tử.

Bối cảnh chung.


Sự phát triển không ngừng của Internet đã vô hinh chung kéo theo sự xuất hiện của nhiều loại hình kinh doanh trên Internet. Và kinh doanh trực tuyến hay thương mại điện tử đã và đang là xu thế chung trong xã hội hiện đại ngày nay.

Bill Gates đã nói rằng: “Trong 5 năm tới bạn có 2 sự lựa chọn. 1 là tham gia vào thị trường kinh doanh trực tuyến. 2 là không buôn bán gì hết”.

Thật vậy! Tại Việt Nam, hơn 90% dân số được tiếp cận và sử dụng Internet thường xuyên và hàng ngày. Điều này nói lên được tiềm năng kinh doanh của bạn lớn như thế nào nếu chúng ta đầu tư xây dựng hình ảnh trên Internet để buôn bán hàng hóa.



Website bán hàng giúp bạn mở cánh cửa thương mại điện tử



Yếu tố căn bản nhất để bạn bước chân vào lĩnh vực thị trường này là doanh nghiệp phải kinh doanh sản phẩm và phải có Website, trong đó thì Website bán hàng đóng vai trò quan trọng nhất. Đó là nền móng của thương mại điện tử.

Việc thiết kế Website bán hàng giúp nhà đầu tư tối đa hóa lợi nhuận thu về và tối thiểu hóa chi phí bỏ ra vì nó cắt các khoản chi phí phát sinh không đáng có như khi bạn duy trì các cửa hàng trong thực tế.
Đã đến lúc bạn cần thiết kế Website bán hàng.

Bạn là doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa, sản phẩm? Bạn đã thấy được những lợi ích mà Website bán hàng mang lại? Bạn muốn cạnh tranh với đối thủ của mình trong “trận chiến trên Internet”? Vậy thì hãy thuê ngay một đơn vị chuyên thiết kế Website bán hàng chuyên nghiệp càng sớm càng tốt.

Nếu có khả năng lập trình thì bạn hãy nghiên cứu về các giải pháp bán hàng trực tuyến (Shopping Cart) để tự thiết kế các gian hàng hay Web bán hàng cho mình. Nhưng bạn đã suy nghĩ kỹ chưa? Việc tự mày mò thiết kế Website bán hàng có thể sẽ “ngốn” của chúng ta rất nhiều thời gian mà hiệu quả thì chưa biết sẽ đi đâu về đâu.

Lời khuyên của tôi giành cho bạn là thuê các công ty chuyên về lập trình, thiết kế Web bán hàng. Có một thực tế đáng buồn là rất nhiều Website bán hàng đã thất bại do không bán được hàng. Có nhiều lý do dẫn đến kết cục này. Một trong số những lý do nguy hiểm nhất chính là việc Website được thiết kế không đảm bảo, không hấp dẫn người mua hàng. Với kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên lành nghề, các công ty thiết kế Web sẽ biết cách biến Website bán hàng của bạn thành một “cỗ máy kiếm tiền” tốt nhất trên Internet.

Có nhiều điều mà Quý bạn đọc cần cân nhắc trước khi thuê một công ty thiết kế Website, đó là:
Quy mô dự án bạn muốn làm.
Ngân sách bạn có để triển khai dự án.
Các dự án mà đơn vị thiết kế Web bạn muốn thuê đã thực hiện.
Họ có chuyên trách về thiết kế Website bán hàng hay không?

Bằng việc xác định đúng nhu cầu của mình dựa trên điều kiện thực tế sẽ khiến quá trình làm việc giữa 2 bên trở lên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Lời kết,


Thương mại điện tử đang bùng nổ tại Việt Nam và không có lý do gì khiến bạn chần chừ tham gia vào thị trường tiềm năng này. Và Website bán hàng sẽ giúp bạn mở rộng cánh cửa giao thương với khách hàng của mình.

Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu khi bán hàng online

Bạn kinh doanh thương mại điện tử, cụ thể là bán hàng online. Vậy bạn đã xây dựng được thương hiệu của mình, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kinh nghiệm xây dựng thương hiệu khi bán hàng online nhé.

Xây dựng thương hiệu online diện hẹp


Một topic bán hàng online chuyên nghiệp trên các diễn đàn uy tín giống như rất nhiệu Bạn đã và đang làm trên này trong các topic trả phí và miễn phí trên các diễn đàn mua bán. Không ít bạn kinh doanh online đã tạo được một tập khách hàng nhất định cũng như tạo thành một thương hiệu trong cộng đồng lamchame, muare, webtretho v.v.

Ngay bản thân tôi khi tìm mua một sản phẩm nhất định tôi cũng thường dạo qua các diễn đàn như làm cha mẹ, OF, mua rẻ tìm những nick uy tín và đã bán hàng lâu năm trên những diễn đàn này để tham khảo và lựa chọn những nhà cung cấp uy tín.

Tuy nhiên số lượng người tiêu dùng như tôi chỉ chiếm một phần rất nhỏ và thường là những thành viên truy cập thường xuyên các diễn đàn này, vì vậy đây chỉ là hình thức xây dựng thương hiệu dạng hẹp và cần phát triển trên nhiều diễn đàn khác nhau.


Xây dựng thương hiệu online trên mạng xã hội


Facebook đang là nơi bán hàng lý tưởng nhất với các Bạn đang kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng, các mặt hàng mà khách hàng dễ dàng bị móc túi dưới hình thức mua hàng bị động. Một khách hàng không hề có ý định mua hàng nhưng sẽ rút tiền để mua một chiếc áo sơ mi hạ giá tới 50% lúc giao mùa, nếu Các Bạn xây dựng được một Fanpage bán hàng dù độc lập hay có liên kết với Website.

Fanpage này có sự tương tác lớn với các thành viên thường xuyên tham gia đọc tin tức, chia sẽ xu hướng thời trang, cách dùng mỹ phẩm v.v thì là đây chính là cách quảng bá tuyệt vời nhất cho thương hiệu kinh doanh của bạn.

Tôi đã từng biết đến 02 bạn trẻ chỉ với một Fanpage bán áo thun nam và chi phí quảng cáo Facebook rất khiêm tốn so với nhiều cửa hàng và công ty lớn, tuy nhiên các bạn đó có một doanh số bán hàng không hề thua kém những cửa hàng tầm trung, với doanh số hàng trăm chiếc áo sơ mi ngày. Một thương hiệu máy tính laptop đã được một chủ một công ty lớn tiếp thị miễn phí rất thành công trên Facebook để trở thành một hiện tượng trong giới trẻ chơi game.


Xây dựng thương hiệu bán hàng thông qua một website bán hàng chuyên nghiệp



Một website bán hàng như Lazada sẽ giúp bạn bán hàng dễ dàng và hiệu quả, tuy nhiên chi phí đầu tư ban đầu của những hệ thống này là quá lớn, việc quả lý vận hành phức tạp và chi phí quảng cáo khổng lồ. Bạn không thể đầu tư một website bán hàng chuyên nghiệp đến như vậy, tuy nhiên bạn vẫn có thể đầu tư dè xẻn để có một hình ảnh đủ chuyên nghiệp để bán hàng online.

Hãy lưu ý những vấn đề sau khi nếu bạn muốn có website bán hàng online chuyên nghiệp:

+ Website bán hàng của bạn phải thật sự chuyên nghiệp từ hình ảnh đến nội dung và được trang bị đầy đủ công Bạn Marketing và chăm sóc khách hàng.

+ Thông tin về người bán sản phẩm, xuất xứ hàng hóa, giá bán sản phẩm, chính sách bán hàng cần được niêm yết công khai.

+ Website cần được cập nhật thường xuyên không chỉ nội dung mà cả code để luôn theo kịp yêu cầu yêu cầu mới phát sinh trong quá trình kinh doanh.

+ Server cần ổn định với tốc độ load trang không quá 5 giây.

+ Hãy đăng ký một tên miền tại Việt Nam (.vn hoặc .com thông qua một đại lý tại Việt Nam) để đảm bảo khách hàng luôn tìm thấy các thông tin về chủ thể tên miền.

+ Hãy đăng ký bán hàng với Bộ công thương đây cũng là một cách tạo niềm tin cho khách hàng.

+ Tận dụng tối đa các kênh bán hàng online miễn phí để quảng bá sản phẩm và nâng thứ hạng cho website.

+ Hãy lựa chọn nhà đối tác bán hàng online một cách thông minh để tiết kiệm tối đa chi phí bán hàng, giải pháp thiet ke web là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có thể đầu tư dè xẻn với kết quả thu lại tối đa.



Các yếu tố cơ bản khi xây dưng thương hiệu online


Những nguyên tắc cần lưu ý khi xây dựng thương hiệu bán hàng online.


Nguyên tắc để xây dựng một thương hiệu bán hàng online cơ bản nhất đó là sự nhất quán và chuyên nghiệp trong dịch vụ bán hàng dù xây dựng thương hiệu online bằng cách nào các Bạn cũng cần:

Có chính sách bán hàng chuyên nghiệp và nhất quán.


Thử đặt vị trí của mình là một người mua hàng bình thường, chắc các Bạn sẽ muốn mua hàng ở một của hàng mà mọi chính sách bán hàng nhất quán, chuyên nghiệp với nguồn gốc sản phẩm, giá cả, các chính sách bán hàng bảo hành, vận chuyển sảng phẩm được niêm yết rõ ràng và chuyên nghiệp.

Khách hàng mua hàng online có những yêu cầu có thể khắt khe hơn, họ không được nhìn thấy sản phẩm thực tế không cảm nhận được vì vậy họ cần thấy được cam kết của các Bạn về việc đổi trả sản phẩm, hình thức thanh toán chính sách bảo hành trước khi xuất tiền mua sản phẩm.


Luôn chia sẽ thông tin mới và hấp dẫn.



Nếu các Bạn bán hàng OFFLINES sẽ khó hơn cho các Bạn để biến một người khách vãng lai trở thành khách trung thành, nếu họ ở một khoảng cách địa lý nhất định và các Bạn chỉ bán hàng OFFLINES thì việc tiếp xúc với các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của các Bạn hàng ngày là việc làm khó khăn với họ. Họ sẽ mất thời gian và chi phí để ghé qua cửa hàng của các Bạn để tìm hiểu xem các Bạn có món gì trong hôm nay. Bán hàng ONLINE không như vậy, khách hàng dù ở cách xa các Bạn hàng nghìn km sau khi đặt hàng vẫn có thể ghé thăm các Bạn bất cứ lúc nào, hãy liên tục tạo ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn từng ngày thậm chí từng giờ (giờ vàng). Hãy cập nhật các chương trình khuyến mại hấp dẫn vào email, Facebook, điện thoại v.v của khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng bất cứ lúc nào có thể. Đây là nhân tố chủ yếu để tạo lên thương hiệu bán hàng online của bạn.

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Thiết kế website bán hàng cần những gì?

Nhiều công ty bán hàng online kết hợp bán hàng truyền thống đều thiết kế cho mình một website bán hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết để thiết kế website bán hàng cần những gì để có thể phát triển được trang web của mình cũng như bán được nhiều sản phẩm. Hãy đọc bài viết sau nhé!

1. Nội dung ngắn gọn, dễ hiểu

Không ai thích đọc những đoạn nội dung dài dòng. Ngắt đoạn và các câu dài nên sử dụng dạng gạch đầu dòng. Tạo cho mắt người đọc chuyển động theo chiều từ trên xuống là chính thay vì phải đánh mắt sang hai bên. Sử dụng chữ hoa cho các thông tin quan trọng. Khi mắt của người xem lướt qua các đoạn nội dung thì nên thiết kế có các khoảng nghỉ.

2. Tính tùy biến cao

Bạn cần hiểu trang web của bạn là “mặt tiền” của bạn trong việc bán hàng, giống như showroom bán hàng thực sự vậy. Bạn cần biết trang web có khả năng tùy biến tới đâu. Dưới đây là một số mục chính bạn nên quan tâm về trang web bán hàng của bạn.

Cho phép tạo danh mục sản phẩm không giới hạn số lượng và danh mục con.
Cho phép hiển thị danh mục sản phẩm theo nhiều dạng khác nhau, ví dụ: dạng danh sách (list), dạng lưới (Grid).
Hiển thị sản phẩm đa dạng theo từng giá trị sản phẩm (gọi là attribute product) ví dụ sản phẩm Quần áo (Có size, màu), Laptop (Có cấu hình Ram, CPU …).

3. Hỗ trợ SEO

Chi tiết một sản phẩm luôn bao gồm các thông điệp mà người dùng muốn xem nó và phải hỗ trợ SEO, bạn cần chú ý các thẻ trong SEO ẩn dưới dạng title, keyword, description trong html và bài viết hỗ trợ công cụ soạn thảo cho các title có thẻ từ H1 đến H6.
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các thông tin liên quan đến SEO như sẵn sàn chia sẻ lên các mạng xã hội, link thân thiện của SEO …

4. Thông tin liên hệ và đặt hàng rõ ràng

Nó sẽ dễ dàng hơn cho khách hàng trong việc liên hệ hỏi đáp hoặc đặt hàng. Nếu họ không tìm thấy thông tin liên hệ của bạn, họ sẽ tiếp tục mua hàng của đối thủ cạnh tranh với bạn. Hãy đặt thông tin liên hệ ở nơi dễ trông thấy và dễ tiếp cận ví dụ như thanh công cụ hoặc tiêu đề trang.
Việc đặt hàng có thể làm khách hàng của bạn từ bỏ trang web của bạn để sang một trang web khác, bạn cần cân nhắc việc các bước đặt hàng sao cho đơn giản và chuyên nghiệp, khách hàng chỉ cần một vài thao tác là có thể đặt hàng trên trang web của bạn.

5. Hỗ trợ thiết bị di động

Ngày nay việc sử dụng thiết bị di động như máy tính bảng, điện thoại thông minh ngày càng phổ biến, việc trang weg bạn có hỗ trợ thiết bị di động hay không là điều quan trọng bạn cần quan tâm. Khách hàng của bạn cảm thấy thuận tiện khi đặt hàng qua di động sẽ góp phần tăng doanh thu cho bạn.

6. Hỗ trợ thanh toán trực tuyến

Các công cụ hỗ trợ thanh toán trực tuyến ngày càng đơn giản hơn, phổ biến hơn, người dùng ngày càng tin vào việc thanh toán trực tuyến thuận lợi và an toàn hơn. Trang web cần được tích hợp các công cụ hỗ trợ thanh toán qua các cổng phổ biến như Paypal, Ngân Lượng, Bảo Kim …

7. Hỗ trợ khách hàng 24/7

Cần có một khu vực cho phép khách hàng có thể liên lạc với bạn ngay khi cần. Ngoài mục liên hệ bạn nên tích hợp thêm một công cụ cho hỗ trợ chat trực tuyến như Zopim, khi đó bạn có thể sử dụng nó để chat với khách hàng của mình. Khách hàng an tâm hơn khi đặt hàng trên trang web của bạn.
Trên đây là 6 mẹo để thiết kế web bán hàng online dành cho bạn, nó cô đọng những gì mà một trang web bán hàng cần có. Có thể sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình kinh doanh trực tuyến của mình. Đừng quên comment bên dưới để lại ý kiến của bạn nhé.

8. Vận hành rõ ràng và đơn giản

Phải đảm bảo rằng bất kỳ 1 khách hàng nào cũng dễ tìm những gì mà họ cần mua. Tạo tên rõ ràng và có mô tả kèm theo. Thêm các tuỳ chọn, khách hàng có thể phân biệt sản phẩm được tốt hơn. Ví dụ có thể cho phép khách hàng tìm theo tên sản phẩm, hãng sản xuất, giá tiền….

Một số lưu ý:

- Trưng bày sản phẩm đa dạng, phong phú, đẹp mắt, kết cấu hài hòa trong trang web. Hình ảnh sử dụng phải có chất lượng tốt, sản phẩm nên được bố cục ở trung tâm. Các dòng sản phẩm chính hoặc những sản phẩm tiêu biểu nên được trình bày ở trang chủ để giúp người mua có cái nhìn tổng thể.
– Danh mục sản phẩm giúp điều hướng khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm sản phẩm họ cần. Nếu các nhóm sản phẩm trong danh mục không được phân loại chính xác sẽ gây khó khăn cho người dùng để tìm ra sản phẩm. Vì vậy việc phân loại sản phẩm sao cho hợp lý và dễ hình dung là một yếu tố quan trọng quyết định sự chuyên nghiệp cũng như tiện dụng của website bán hàng.
– Thông tin sản phẩm cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp khách hàng đưa ra quyết định có mua hàng hay không. Vì vậy khi thiết kế website, bạn nên bố cục thông tin sản phẩm ngắn gọn, súc tích, ở vị trí dễ tìm thấy để khách hàng có thể tìm thấy thông tin bất cứ khi nào cần. Bạn cũng nên lưu ý rằng trình bày đầy đủ thông tin không có nghĩa là trình bày nhiều thông tin. Khi bạn dùng quá nhiều chữ để mô tả sản phẩm của bạn, khách hàng sẽ cảm thấy “ngao ngán” khi phải đọc hết đống chữ đó để lọc thông tin.
– Nút mua nổi bật sẽ có tác dụng thôi thúc người dùng đi đến hành động mua hàng. Vì vậy bạn đừng quên để nút mua hàng nổi bật trong thiết kế web bán hàng của bạn nhé.