Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

5 bước cải thiện hiệu quả kinh doanh từ website bán hàng

67% người mua rất quan tâm tới hình ảnh miêu tả sản phẩm, khoảng 64-85% đồng ý chi tiền cho hàng hóa sau khi xem video minh họa trên website bán hàng.


Xây dựng website bán hàng trực quan sẽ thu hút được khách hàng.

Tạo một website bán hàng rất dễ dàng nhưng hiệu quả cho công việc kinh doanh sẽ không đến ngay lập tức. Để những cửa hàng trực tuyến thành công, người bán cần một số bí quyết nhất định nhằm cải thiện hoạt động kinh doanh.

Trước tiên là trang sản phẩm, phần quan trọng nhất trên website bán hàng. Không chỉ là nơi thông báo và lôi khéo khách mua hàng, một trang sản phẩm tốt sẽ tối ưu hóa để các công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng tìm thấy website của bạn và mang lại nhiều khách hàng tiềm năng, cải thiện doanh số bán hàng.

1. Tên sản phẩm

Tên sản phẩm cần được mô tả để khách hàng biết chính xác những gì bạn muốn bán. Điều này cũng giúp làm tăng thứ hạng website của bạn so với những website thiếu chi tiết trên các công cụ tìm kiếm. Ví dụ, bạn đặt tên cho sản phẩm là "Chè Thái Nguyên" sẽ có khoảng gần 2 triệu kết quả tìm kiếm trên Google nhưng nếu bạn đặt tên là “Chè Tân Cương đặc biệt” thì chỉ còn hơn 340.000 kết quả, giảm được 1,6 triệu website cạnh tranh.

Một lợi ích nữa là khi khách hàng tìm kiếm từ khóa cụ thể có nhiều khả năng để họ mua hơn là so với những người tìm kiếm các từ khóa chung chung.

2. Mô tả sản phẩm

Nội dung mô tả sản phẩm chính là chìa khóa để tăng doanh số bán hàng. Bạn đang cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết để họ ra quyết định mua. Công cụ tìm kiếm Google thích mô tả sản phẩm độc đáo, có nội dung chất lượng. Đầu tư một chút thời gian để chi tiết hóa mặt hàng sẽ giúp website của bạn tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm và có cơ hội tìm được nhiều khách hàng tiềm năng.

Một mô tả sản phẩm gồm: tả chung, đặc điểm kỹ thuật, các thông số, các lợi ích khi sử dụng sản phẩm, ưu đãi/khuyến mại... Nội dung không cần thiết phải quá dài nhưng đầy đủ thông tin mà khách hàng quan tâm. Chúng có thể trở nên rất đơn điệu và kém thu hút nếu thiếu hình ảnh minh họa. Hình ảnh sẽ giúp cho khách hàng có hình dung rõ hơn về sản phẩm.

3. Hình ảnh

Trải nghiệm mua sắm trực tuyến cơ bản thông qua thị giác. Để có thể hấp dẫn được khách hàng của bạn, hình ảnh sản phẩm phải thật sự đẹp và ấn tượng. Các khảo sát người tiêu dùng trực tuyến cho thấy một phần ba thời gian mua sắm là để nhìn vào hình ảnh và 67 % người tiêu dùng được phỏng vấn đánh giá chất lượng hình ảnh là "rất quan trọng" khi quyết định mua. Việc sử dụng hình ảnh lớn sẽ giúp khách hàng có thể thấy sản phẩm chi tiết hơn, tạo cảm giác giống như họ đang mua sắm trong không gian thật.

Cố gắng để có được những hình ảnh chuyên nghiệp nhất có thể, sử dụng những phông nền đơn giản, góc chụp và ánh sáng hợp lý sẽ làm nổi bật hình ảnh sản phẩm của bạn.

4. Đánh giá sản phẩm

Tính năng đánh giá sản phẩm giúp xây dựng lòng tin và làm tăng cơ hội chuyển đổi từ người xem thông thường thành khách hàng thực sự. Một nghiên cứu chỉ ra rằng hơn 80 % người tiêu dùng tham khảo ý kiến ​​đánh giá trước khi mua hàng và nếu thêm chúng vào trang web của bạn có thể giúp doanh số bán hàng tăng lên đến 18%.

5. Video

Video là một cách tuyệt vời để giới thiệu sản phẩm và làm cho người mua hàng cảm thấy như họ đang được chính bạn giới thiệu trực tiếp. Không chỉ như vậy, video sẽ thúc đẩy nhiều người vào trang web của bạn nhờ những công cụ tìm kiếm, giúp website của bạn cơ hội hiển thị trên trang đầu tìm kiếm của Google tăng gấp 53 lần. Kết quả tìm kiếm video có tỷ lệ nhấp chuột cao hơn 41% so với văn bản, cơ hội người tiêu dùng mua thêm sản phẩm sau khi xem một đoạn video giới thiệu dao động từ 64% đến 85%.

Nếu may mắn, bạn sẽ có sẵn video giới thiệu sản phẩm từ nhà sản xuất. Nhưng còn một giải pháp khác là hãy tự làm cho chính mình, Google rất thích những nội dung độc đáo. Ngày nay với những máy quay giá rẻ và phầm mền biên tập dễ sử dụng, không khó để bạn có thể tự tạo một video riêng của mình.

Hãy bắt đầu với một kịch bản: liệt kê những gì bạn muốn thể hiện, không cần phải đưa đầy đủ mọi thứ nhưng nó giúp bạn đi đúng hướng. Thông tin thể hiện gồm các phần chính của sản phẩm, cần ngắn gọn. Theo nghiên cứu, một video trình diễn tốt nhất là khoảng 30 giây, nếu quá ba phút hiệu quả sẽ giảm xuống.

Trình bày sản phẩm không chỉ là đứng bên cạnh và giới thiệu danh sách các tính năng. Khi bạn đề cập đến một tính năng sản phẩm hãy cho thấy cách thức nó hoạt động .

Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

7 bí quyết bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội

Không ít công ty lớn đã phải thất vọng khi tham gia quảng bá hay bán hàng trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter. Những chiến lược không được hoạch định khoa học khiến họ chịu nhiều tổn thất hơn là thành công. Tuy nhiên, các hoạt động tiếp thị trên mạng xã hội này không vì thế mà biến mất.

Lợi nhuận của thương mại thông qua mạng xã hội trên toàn cầu sẽ đạt 30 tỉ đô la, riêng tại Mỹ là 14 tỉ đô la

Nghiên cứu của công ty tư vấn thương mại trực tuyến Booz & Co. cho rằng truyền thông xã hội là cách tốt nhất để tạo ảnh hưởng đến khách hàng. Và trong thời gian ngắn sắp tới, lợi nhuận của thương mại thông qua mạng xã hội trên toàn cầu sẽ đạt 30 tỉ đô la, riêng tại Mỹ là 14 tỉ đô la.

Booz cũng cho biết, 27% trong số những người sử dụng mạng xã hội ít nhất 1 giờ mỗi ngày cũng sẽ sẵn sàng mua sắm thông qua phương tiện này,

Cũng như thương mại điện tử trước đây, sẽ phải mất một khoảng thời gian để thương mại trên mạng xã hội được người tiêu dùng chấp nhận.

Với nhiều khách hàng, mua sắm trong thế giới thực phải là ra ngoài cùng bạn bè, người thân, tự chọn lấy món hàng mình yêu thích và cùng bình luận về nó. Giờ đây, các công ty sử dụng mạng xã hội để bán hàng cũng đang nỗ lực để tạo ra một môi trường tương tự.

Booz mới đây đã xuất bản nghiên cứu về những bí mật của mua sắm trong quí IV/2011. Nghiên cứu này phân tích những hoạt động của các nhà bán lẻ trực tuyến lớn.

Theo đó, chỉ hơn một nửa trong những công ty bán lẻ có trang Facebook (mà hầu hết các trang đều chứa đường dẫn cho khách hàng đến trang web chính của công ty). Chỉ có 16% nhà bán lẻ cung cấp chức năng "mua" ngay tại Facebook.

Bán hàng online tại sao không?

Sau đây là một số kinh nghiệm để cải thiện hoạt động bán hàng trên Facebook rút ra từ kết quả nghiên cứu:

  1. Nếu bạn kinh doanh với quy mô tương đối lớn, hãy cung cấp địa chỉ kết nối và giúp đỡ trực tiếp khách hàng 24/7 trên mạng xã hội (thông qua chat hoặc gọi điện) giống như dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông thường.
  2. Cung cấp những phương thức đảm bảo, bảo hành uy tín để giải tỏa những mối lo ngại của khách hàng. Những mối lo lắng này cũng là những mối lo lắng chung của bất kỳ ai khi tham gia mua sắm trực tuyến: thanh tóan không minh bạch; hàng hóa không đúng kích thước, màu sắc, chất liệu; giao hàng chậm trễ…
  3. Đưa ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt, thưởng điểm cho khách hàng trung thành, và các đặc quyền khác cho khách hàng khi mua sắm thông qua mạng xã hội. Ngoài ra, sự kết hợp giữa các chương trình khuyến mãi trên Facebook và trang web chính sẽ giúp thu hút thêm fan hâm mộ tham gia theo dõi các trang mạng xã hội trong một thời gian nhất định.
  4. Đưa ra lựa chọn cập nhật thông tin qua điện thoại di động (hãy nhớ không bao giờ “nhấn chìm” và làm phiền khách hàng bằng quá nhiều thông tin).
  5. Kết hợp các tính năng của trang web vào trang Facebook fanpage: chức năng zoom và xem hình ảnh sản phẩm từ nhiều góc độ, xem sản phẩm dưới nhiều lựa chọn khác nhau, tư vấn và hỗ trợ mua sắm… để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng.
  6. Thêm vào các công cụ tìm vị trí (nếu công ty bạn có hệ thống cửa hàng bán lẻ) phòng khi khách hàng muốn đến mua hàng tận nơi.
  7. Cung cấp các nội dung miễn phí hoặc “độc quyền” dành riêng cho các fan trên Facebook.

Trên đây là một số gợi ý nhưng bạn không nên ứng dụng một cách rập khuôn. Thành công đòi hỏi nhiều thử nghiệm và điều chỉnh để xem điều gì là thích hợp nhất với doanh nghiệp cũng như nhu cầu khách hàng của mình.

Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Nền móng xây dựng kinh doanh trên Internet

Các bạn biết đấy khi các bạn kinh doanh trên internet thì việc xây dựng cho mình một nền móng vững chắc để từ đó phát triển kinh doanh là rất quan trọng. Và hôm nay tôi chia sẻ với các bạn về “cách xây dựng nền móng kinh doanh trên internet”.

Dưới đây là 8 bước đi thành công mà Derek, chuyên gia phụ trách chuyên mục E-business của tạp chí Entrepreneur và CEO của Internet Marketing Center, đưa ra cho những ai có ý định khởi sự kinh doanh trực tuyến nhằm thu hút mọi người đến với trang web và khích lệ họ mua sản phẩm hay dịch vụ.





“Có một chuỗi các bước đi đã được kiểm chứng mà bạn có thể thực hiện nhằm đảm bảo cho thành công.Làm thế nào tôi biết được? Tôi đã chứng kiến hàng nghìn người bắt đầu và phát triển các hoạt động kinh doanh trực tuyến của họ theo cùng một quy trình như nhau” -Derek .

Dưới đây là 8 bước đi thành công mà Derek đưa ra cho những ai có ý định khởi sự kinh doanh trực tuyến nhằm thu hút mọi người đến với trang web và khích lệ họ mua sản phẩm hay dịch vụ.

Bước 1: Tìm kiếm một nhu cầu và thỏa mãn nhu cầu đó

Hầu hết các chuyên gia tiếp thị đều mắc sai lầm về việc tìm kiếm một sản phẩm trước khi có một thị trường. Trừ khi mọi người chủ động tìm kiếm các sản phẩm được bán trực tuyến của bạn, bạn sẽ không thể bán được hàng. Cái khó là tìm kiếm một nhóm những người đang có một vấn đề chung cần giải quyết và sau đó giải quyết giúp họ.

May mắn là internet đã khiến việc nghiên cứu thị trường trở nên dễ dàng hơn nhiều. Có một vài cách thức dễ dàng để nghiên cứu thị trường của bạn:

- Vào các diễn đàn trực tuyến để tìm xem mọi người đang đưa ra những câu hỏi nào và những vấn đề nào họ đang cố gắng giải quyết.

- Xác định các từ khoá mà rất nhiều người tìm kiếm song không có nhiều trang web có thể trả lời đầy đủ cho họ.

- Kiểm tra các đối thủ cạnh tranh tiềm tàng của bạn bằng việc vào trang web của họ và ghi chú lại những gì họ đang thực hiện để thoả mãn nhu cầu nào đó.

Sau khi bạn làm xong công việc này, hãy sử dụng những thông tin bạn có được để tạo ra một sản phẩm cho một thị trường đã hiện hữu, đồng thời nỗ lực làm tốt hơn các đối thủ cạnh tranh của bạn.

Bước 2: Tạo ra một bản chào hàng thích hợp

Trên trang web, nội dung thông tin của nó phải làm thay công việc bán hàng cho bạn. Có một công thức đã được kiểm chứng khi viết các bản chào hàng, giới thiệu bán hàng,… sẽ đưa những ai vào trang web của bạn đi tiếp quy trình bán hàng từ thời điểm họ đến:

- Khuấy động mối quan tâm với một tiêu đề hấp dẫn.

- Miêu tả vấn đề mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn có thể giải quyết.

- Cho họ thấy tại sao bạn có thể được tin cậy để giao phó nhiệm vụ giải quyết vấn đề.

- Bổ sung những đánh giá từ những ai đã từng sử dụng sản phẩm của bạn.

- Nói về sản phẩm và những lợi ích nó đem lại cho người dùng.

- Đưa ra một lời mời hay một bảo đảm.

- Đề nghị mua sắm.

Xuyên suốt thông tin chào hàng này, bạn hãy tập trung vào cách thức mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn có khả năng giải quyết các vấn đề của mọi người hay khiến cuộc sống của họ tốt đẹp hơn. Hãy suy nghĩ như một khách hàng và hỏi: “Có gì trong đó cho tôi?”.

Bước 3: Thiết kế và xây dựng trang web

Một khi bạn có được thị trường và sản phẩm của bạn, đồng thời bạn đã xác định quy trình bán hàng, đã đến lúc để xây dựng trang web.

Hãy nhớ giữ nó càng đơn giản càng tốt. Trang web của bạn chính là mặt tiền của cửa hàng trực tuyến, vì vậy hãy chắc chắn rằng nó thân thiện với các khách hàng. Bạn chỉ có không quá 10 giây để thu hút sự chú ý của mọi người trước khi họ chuyển sang trang web khác. Có một vài yếu tố quan trọng bạn cần nắm vững:

- Sử dụng những phông chữ đơn giản như Arial trên nền trắng hoặc màu sáng nhạt nào đấy.

- Trang web cần dễ sử dụng và tìm kiếm. Mọi yếu tố phải rõ ràng và đơn giản xuyên suốt trang web.

- Chỉ sử dụng hình ảnh, âm thanh hay video nếu chúng đẩy mạnh được thông điệp của bạn.

- Đưa vào các lời đề nghị chọn lựa để bạn có thể thu thập nhiều địa chỉ email.

Bước 4: Sử dụng các công cụ tìm kiếm để hướng các khách hàng mục tiêu tới trang web

Bạn lôi kéo đông đảo mọi người tới trang web mới của bạn như thế nào? Quảng cáo pay-per-click sẽ có hai lợi thế:

- Quảng cáo hiện lên trên các trang kết quả tìm kiếm ngay tức khắc.

- Chúng cho phép bạn thử nghiệm các từ khoá khác nhau, các tiêu đề khác nhau, các mức giá và phương thức bán hàng khác nhau.

Không chỉ thu hút được đông đảo mọi người trong chốc lát, mà một khi bạn xác định những từ khoá hiệu quả nhất, bạn có thể sử dụng chúng xuyên suốt bản chào hàng và các mã khoá trang web nhằm nâng cao thứ hạng kết quả tìm kiếm của trang web.

Bước 5: Xây dựng danh tiêng chuyên môn cho bản thân để thu hút đông đảo mọi người hơn tới trang web.

Mọi người sử dụng internet để tìm thông tin. Nếu bạn cung cấp các thông tin giá trị cho các trang web khác sử dụng – và bao gồm cả đường link ngược lại trang web của bạn – bạn sẽ lôi kéo được đông đảo mọi người hơn và cải thiện đáng kế thứ hạng kết quả tìm kiếm. Có một vài ý tưởng cho việc xây dựng danh tiếng chuyên gia cho bản thân bạn:

- Đưa ra những bài viết, video hay các thông tin hữu ích khác rất có giá trị với mọi người và phân bổ các nội dung đó thông qua những trang web tin tức hay các thư viện bài viết trực tuyến.

- Đưa vào đường link “gửi tới người thân” tại các bài viết hay trên trang web của bạn.

- Trở thành một chuyên gia tích cực trong các diễn đàn của ngành hay trong các trang mạng xã hội nơi mà có đông đảo các khách hàng mục tiêu của bạn.

Nếu bạn sử dụng các chiến thuật này, bạn sẽ tiếp cận được nhiều người đọc mới. Thậm chí tốt đẹp hơn khi các trang web bạn đăng nội dung thông tin của bạn có đường link dẫn tới trang web của bạn. Các công cụ tìm kiếm trực tuyến rất yêu thích các trang web tương thích liên quan, do đó sẽ đánh giá cao hơn thứ hạng trang web của bạn.

Bước 6: Sử dụng sức mạnh của tiếp thị email để giữ liên lạc với mọi người và biến họ thành khách hàng

Khi bạn xây dựng một danh sách chọn lựa (opt-in list), bạn đang tạo ra một trong những tài sản giá trị nhất mà các hoạt động kinh doanh trực tuyến có thể có – sự cho phép gửi email tới mọi người. Tại sao tiếp thị email lại có giá trị lớn như vậy?

- Bạn đang đưa ra cho các khách hàng tiềm năng điều gì đó họ đề nghị.

- Bạn đang phát triển mối quan hệ lâu dài với mọi người trong thị trường mục tiêu của bạn.

- Phản hồi là có thể đánh giá được 100%.

- Nó rẻ và hiệu quả hơn nhiều so với các quảng cáo in, quảng cáo truyền hình hay radio vì nó có tính mục tiêu cao.

- Nó có thể được thực hiện tự động hoàn toàn.

Bất cứ ai vào trang web của bạn và lựa chọn tham gia vào danh sách của bạn luôn là những khách hàng tiềm năng nhất. Và không có công cụ nào tốt hơn email để bạn tiếp xúc hiệu quả với các khách hàng này.

Bước 7: Tăng thu nhập của bạn thông qua việc khích lệ lòng trung thành

Một trong những nguyên tắc tiếp thị internet quan trọng nhất đó là phát triển các giá trị bền vững tới từng khách hàng. Ít nhất 36% trong số những người đã từng mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn sẽ mua lại lần nữa nếu bạn duy trì các tiếp xúc với họ sau đó. Cách thức để các khách hàng quay trở lại đó là:

- Cung cấp các sản phẩm bổ sung cho lần mua sắm ban đầu của họ.

- Gửi đi các cuống phiếu lòng trung thành điện tử mà họ có thể sử dụng trong lần mua tiếp theo.

- Đưa ra các sản phẩm có liên quan trên trang “cảm ơn” của bạn.

Nếu các khách hàng trung thành thấy rõ những lợi ích của mình, họ sẽ trung thành hơn với bạn trong tương lai.

Bước 8: Bắt đầu một chương trình liên minh để gia tăng doanh số và lợi nhuận

Một khi kinh doanh bắt đầu đi vào ổn định, đã đến thời điểm để thực hiện một chương trình liên minh. Các đối tác liên minh này là những người xúc tiến sản phẩm của bạn trên trang web của họ với một mức cắt giảm giá bán. Mỗi lần họ gửi tới bạn một người mua, bạn trả cho họ một khoản hoa hồng.

Chương trình liên minh là phương thức đơn giản và dễ dàng để phát triển kinh doanh trực tuyến. Một khi bạn xây dựng được một chương trình, tất cả những gì bạn phải làm đó là chia sẻ các tài liệu tiếp thị với các đối tác và gửi tới họ các tấm séc khi họ bán được hàng cho bạn. Bằng việc này, bạn không phải đi ra ngoài và bỏ ra cho quảng cáo – các đối tác của bạn sẽ quảng cáo cho bạn.

Internet đang thay đổi nhanh chóng, những những nguyên tắc cơ bản trong xây dựng và phát triển kinh doanh trực tuyến dường như không mấy thay đổi trong hơn 10 năm qua.

Nếu bạn có ý định bước chân vào thế giới kinh doanh trực tuyến, hay quan tâm tới các chuỗi hành động theo các nguyên tắc cụ thể như trên. Còn nếu bạn đã ở trong thế giới đó, hãy dành thời gian nhìn lại và xem xét xem liệu có bước đi nào bạn bỏ qua hay không. Bạn sẽ không thể đi sai đường với những nền móng cơ bản này.

Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Thiết kế web bán điện thoại di động online

Hiện nay nhu cầu người dân sử dụng điện thoại là rất phổ biến. Hầu hết học sinh, sinh viên, người đi làm,.. đều sử dụng điện thoại cho nhu cầu riêng của mình. Chính vì thế nhiều cửa hàng điện thoại ra đời khiến tính cạnh tranh mặc hàng này là khá cao. Giải pháp cho người kinh doanh là làm sao để bán được hàng? Tìm kiếm khách hàng như thế nào cho hiệu quả? Đó vẫn là bài toán khó mà nhiều người vẫn đang muốn tìm câu trả lời trong thời buổi kinh doanh khó khăn như hiện nay.

Thật ra thì không quá khó đâu các bạn. Nếu bạn biết cách tìm kiếm khách hàng, biết quảng bá sản phẩm của mình thì điều đó sẽ hoàn toàn ngược lại và nằm trong tầm tay của bạn. Vậy làm thế nào để quảng cáo, mang hình ảnh của mình đến khách hàng? Vậy bạn đã biết về website bán hàng chưa, đó là một trong những hình thức bán hàng hiệu quả nhất hiện nay đấy.



Thiết kế web bán hàng là việc đầu tiên cần nên làm của các chủ shop khi muốn bán một mặt hàng nào đó. Không cần phải tốn chi phí thuê mặt bằng rất thích hợp cho các bạn có vốn đầu tư nhỏ. Bán điện thoại cũng vậy,chỉ cần bạn đầu tư chi phí cho việc thiết kế web bán điện thoại bạn sẽ có ngay một giang hàng ảo - tại đây bạn sẽ trưng bày những sản phẩm của mình, phân loại danh mục một cách hợp lý sẽ khiến "cửa hàng" của bạn trở nên gọn gàng, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình cần.

Tại WEB60S, bạn sẽ được tư vấn thiết kế website phù hợp theo ý muốn của mình. Với kinh nghiệm và nắm bắt được tâm lý của khách hàng, chúng tôi tự tin sẽ hoàn thành những sản phẩm website hoàn hảo nhất. Giao diện được thiết kế đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo được tính "đơn giản", dễ nhìn. Hơn nữa khi thiết kế web bán điện thoại chúng tôi còn tích hợp các module tìm kiếm theo tên sản phẩm, theo giá hoặc theo danh mục giúp khách hàng của bạn có thể tìm kiếm chính xác và nhanh nhất sản phẩm điện thoại mình cần mua.

Với gói thiết kế web trọn gói của chúng tôi, bạn sẽ chỉ tốn 2 triệu cho 100% chi phí thiết kế web và không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Quý khách sẽ được miễn phí 1 năm sử dụng Hosting + Domain quốc tế (.com, .net, .org..). Website được thiết kế trong vòng từ 3-5 ngày, thiết kế nhanh - rẻ - đẹp theo đúng yêu cầu. Sau khi làm xong, website sẽ được chúng tôi bảo trì vĩnh viễn trong suốt thời gian website hoạt động. Hơn nữa bạn chỉ thanh toán tiền cho chúng tôi sau khi website đã hoàn thành và bàn giao xong cho bạn, có nghĩa là trước đó chúng tôi sẽ không thu tiền của bạn.

Các bạn có thể thao khảo chi tiết hơn về dịch vụ thiết kế web của chúng tôi tại đây.

Những hình ảnh thiết kế web bán điện thoại mà chúng tôi đã thực hiện:

Thiết kế web bán điện thoại mẫu 1

Thiết kế web bán điện thoại mẫu 2

Thiết kế web bán điện thoại mẫu 3


Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để nhận được nhiều ưu đãi.

SĐT liên hệ: 01652.833.656 - Mr.Vương
Email: vuongtranitc@gmail.com
Online Support: vuong_tran_itc (Yahoo Messenge)
Skype: vuong.tran25

Dịch vụ: Thiết kế web bán hàng

Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Thiết kế web bán quần áo cho các shop bán online

Hiện nay chủ đề về thời trang, quần áo, phụ kiện,.. hiện đang là những mặt hàng khá hot trên thị trường. Mặc dù đã marketing, quảng cáo, tiếp thị,.. quá nhiều nhưng vì tính chất cạnh tranh khá cao nên vẫn luôn là trở ngại cho các chủ shop. Hơn nữa các shop nhỏ lẻ thì làm gì có chi phí lớn như vậy để làm quảng cáo chứ? Vậy thì làm sao để kiếm được khách hàng trong thời buổi kinh tế thị trường khá khó khăn này?

Một giải pháp vô cùng hiệu quả nhưng lại không quá tốn kém, đó là việc đầu tư một giang hàng online để quảng bá đến khách hàng. Chính vì thế việc đầu tư cho thiết kế web bán quần áo là khá cần thiết giúp bạn kiếm được lượng khách hàng tiềm năng, và hiện nay kinh doanh online theo mô hình thương mại điện tử đang là xu thế của toàn thế giới. Nếu nắm bắt được điều này mình tin chắc các bạn sẽ thành công thôi.

Thiết kế web bán hàng online trên mạng là một dạng web thương mại điện tử. Tại đây người quản trị sẽ thể hiện những sản phẩm của mình lên để khách hàng có thể xem, so sánh những sản phẩm cùng loại, xem chi tiết sản phẩm, giá cả,.. nhanh nhất mà không cần phải tới trực tiếp cửa hàng. Đó là lợi thế lớn nhất mà bán hàng qua mạng đem đến cho chủ shop.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB TRỌN GÓI

CHỈ 2 TRIỆU CÓ NGAY 1 WEBSITE BÁN HÀNG ONlLINE

THIẾT KẾ NHANH TỪ 3-5 NGÀY

WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP, BẢO MẬT, ĐƯỢC BẢO TRÌ VĨNH VIỄN

MIỄN PHÍ 1 NĂM HOSTING + TÊN MIỀN QUỐC TẾ (.COM, .NET..)

Xem báo giá website tại đây

Vậy một website bán hàng sẽ thể hiện được những gì? Hãy tham khảo ngay sau đây:

- Modul sản phẩm : chứa các sản phẩm , các nhãn hiệu , hình ảnh , giá cả , thông tin chi tiết.....

- Modul tin tức : cập nhập các tin tức , thông tin mới , thông tin hữu ích trong nước , ngoài nước , tin nội bộ....

- Modul giới thiệu : giới thiệu về website , công ty hoặc doanh nghiệp , thành viên .

- Modul dich vụ : quảng cáo các loại dịch vụ của công ty mình đến với những đối tượng quan tâm.

- Modul tìm kiếm : Bao gồm 2 chức năng tìm kiếm: Tìm nhanh và tìm nâng cao. Tìm nhanh: cho phép người xem tìm kiếm nhanh bất kỳ thông tin nào trong website thông qua thao tác đơn giản là nhập từ khóa cần tìm và nhấn enter để ra kết quả. Tìm nâng cao: cho phép người xem giới hạn khu vực tìm kiếm thông tin để kết quả hiển thị ra chính xác hơn.

- Forum liên hệ trực tuyến : Cho phép khách liên hệ, phản hồi, đặt hàng với doanh nghiệp thông qua hệ thống website khi có nhu cầu.

- Tích hợp Bộ đếm : kiểm tra hiện tại số người truy cập , lượt truy cập nhiều nhất , tổng số lượt truy cập.

- Modul liên hệ : bao gồm form liên hệ , thôn tin địa chỉ , điện thoại , email (gmail)...

- và một số các modul cần thiết , theo yêu cầu khác.............


Thiết kế web bán quần áo như là một giang hàng ảo giúp chủ shop tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng. Bạn có thể bán tại nhà, chỉ cần sản phẩm trên website thể hiện rõ ràng, đẹp mắt thì mình tin chắn khách hàng sẽ thích và lần sau sẽ ghé shop của bạn nữa.

Hãy đến với dịch vụ thiết kế web của mình. Tuy là dịch vụ cá nhân nhưng đảm bảo chất lượng website không thua kém so với các công ty thiết kế web khác, tính chuyên nghiệp cũng không kém. Vì không chịu thuế nên giá thiết kế web rẻ hơn so với thị trường, bên mình thiết kế web trọn gói cho website bán hàng giá chỉ 2 triệu đồng, miễn phí hosting + domain quốc tế trong vòng 1 năm. Website được thiết kế nhanh chóng trong vòng từ 3-5 ngày, được bảo trì vĩnh viễn tuyệt đối bảo mật.

Chúc các chủ shop ăn nên làm ra nhé! Nếu cần hãy liên hệ với mình như thông tin bên dưới:

Hotline: 01652.833.656
Email: vuongtranitc@gmail.com
Yahoo: vuong_tran_itc
Skype: vuong.tran25


Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Vì sao nên có một website bán hàng trong kinh doanh?

Như các bạn đã biết, trong thời buổi kinh tế khó khăn nhưng việc cạnh tranh trong kinh doanh lại vô cùng lớn khiến bạn phải luôn lo lắng làm thế nào để đảm bảo đầu ra sản phẩm cho hoạt động kinh doanh của mình. Đó không chỉ là nỗi băng khoăn của mỗi mình bạn không đâu, có rất nhiều người cũng đã thất bại hoặc đang khó khăn chồng chất. Nhưng điều cốt yếu là họ biết cách vượt qua được những khó khăn đó, trong đó có sự trợ giúp của một website bán hàng khiến việc kinh doanh của họ trở nên thuận lợi hơn và giảm thiểu được những chi phí phát sinh so với phương thức bán hàng truyền thống.



Sau đây là những lý do vì sao bạn nên có một thiết kế web bán hàng trong con đường kinh doanh của mình:

1.Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

Nếu doanh nghiệp không có trang web riêng, khách hàng sẽ chỉ có thể mua sản phẩm, nhận dịch vụ và tương tác với chủ doanh nghiệp trong giờ hành chính ngoài. Điều này khiến các dịch vụ cũng như hoạt động của doanh nghiệp bị giới hạn. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ thay đổi nếu doanh nghiệp xây dựng một trang web doanh nghiệp riêng. Không bị giới hạn về thời gian, không gian, tăng khả năng tiếp cận khách hàng và thực thi những đãi ngộ một cách kịp thời.

2.Tăng phạm vi khách hàng

Một cửa hàng địa phương có thể thu hút được khách địa phương nhưng lại là hạn chế đối với những khách hàng ở khu vực khác. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp xây dựng một trang web riêng thì phạm vị khách hàng sẽ không bị giới hạn. Cơ hội nhận được đơn đặt hàng của khách từ khắp mọi nơi trên đất nước sẽ ngày càng tăng cao.

3.Tăng tính tương tác

Khi có một trang web riêng, doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng tìm kiếm một cách nhanh chóng các sản phẩm và hiển thị những dịch vụ mong muốn. Điều này làm giảm bớt thời gian tìm kiếm cho khách hàng và đưa doanh nghiệp lên một thứ hạng tốt hơn.

4.Xúc tiến kinh doanh hiệu quả

Các phương án để xúc tiến kinh doanh thông thường là quảng cáo trên báo chí và các phương tiên thông tin đại chúng. Tuy nhiên, chi phí cho các loại hình này lại quá cao trong khi xây dựng một trang web riêng, doanh nghiệp chỉ phải mất một khoản nhỏ cho việc đầu tư và bảo trì trang thiết bị.

5.Dịch vụ khách hàng hiệu quả

Không chỉ giúp khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý mà còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả. Những thắc mắc và câu hỏi của khách hàng về sản phẩm sẽ được phản hồi tích cực.

6.Nền tảng cho sản phẩm bán hàng

Mọi người luôn bận rộn với guồng quay của công việc vì vật họ có rất ít thời gian để đi mua sắm. Đó là lý do tại sao, mua sắm trực tuyến đang dần lên ngôi. Các trang web là nền tảng tốt để giới thiệu sản phẩm và bán hàng. Điều này không chỉ phù hợp với khách hàng địa phương mà còn với khách hàng trên toàn thế giới.

7.Xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là điều đáng quan tâm của một doanh nghiệp và trang web sẽ giúp doanh nghiệp làm điều này. Nó phản ánh một hình ảnh chuyên nghiệp thông qua giao diện và các hoạt động của doanh nghiệp. Địa chỉ email, tên miền và cách giao tiếp với khách hàng qua web giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín, tạo dựng thương hiệu và truyền bá hình ảnh trên toàn thế giới.

8.Xác định khách hàng tiềm năng

Với sự giúp đỡ của các hình thức trực tuyến, các cuộc điều tra có sẵn trên web, khách hàng có thể để lại ý kiến của mình, truy vấn và thể hiện quan điểm về doanh nghiệp. Chi tiết cá nhân của khách hàng như tên, số điện thoại liên lạc, thu thập thông tin..thông qua đó, doanh nghiệp sẽ tìm được các khách hàng “ruột” đầy tiềm năng.

9.Dễ dàng tuyển dụng

Một trong web có thể là nguồn tốt để tuyển dụng nhân viên cho tương lai. Vị trí tuyển dụng việc có thể được quảng cáo trên web và các ứng cử viên quan trọng, phù hợp với vị trí đang tìm kiếm có thể được yêu cầu nộp hồ sơ trực tuyến hoặc gửi vào địa chỉ email của công ty. Bằng cách này, khâu tuyển dụng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

10.Tăng năng lực cạnh tranh

Một doanh nghiệp nhỏ có trong tay một trang web sẽ có lợi thế cạnh tranh với các đối thủ “nặng ký” khác. Trên thực tế, các đối thủ cạnh tranh không có trang web thì các khách hàng sẽ có xu hướng chuyển sang những doanh nghiệp có trang web vì ở đó họ có thể thỏa mãn được nhu cầu mua bán của bản thân.

11.Cập nhật thông tin một cách nhanh chóng

Thông tin mới nên được chia sẻ với khách hàng và điều này trang web có thể hoàn thành một cách xuất sắc. Không chỉ cập nhật thông tin nhanh chóng, tải lên trang dễ dàng mà còn tốn ít thời gian cũng như công sức. Trước đây, khi doanh nghiệp có thông tin mới muốn được chia sẻ đến khách hàng thường sử dụng phương thức phát tờ rới quảng cáo. Tuy nhiên, với cách thức này doanh nghiệp phải chi trả một số lượng không nhỏ tiền in ấn, phát hành cũng như thời gian quảng bá. Nếu sử dụng trang web, doanh nghiệp chỉ cần thu thập thông tin, tải lên trang và chờ đón phản hồi.

12.Dễ dàng lấy ý kiến phản hồi từ khách hàng

Lấy ý kiến của khách hàng là việc làm quan trọng giúp doanh nghiệp nắm bắt tâm lý khách hàng và có chiến lược thay đổi phù hợp. Thông tin phản hồi từ khách hàng có thể dễ dàng thu thập được thông qua trang web. Bởi, khách hàng có thể tự do cung cấp thông tin riêng tư, không bị miễn cưỡng và đặc biệt là không mất quá nhiều thời gian.

13.Phân tích sản phẩm

Trang web có thể vừa sử dụng để quảng bá sản phẩm mới, kiểm tra tình hình phát triển của sản phẩm trên thị trường vừa tăng doanh số bán hàng cho các sản phẩm cũ. Khi những chỉ số thông tin được hiện thị trên trang web, doanh nghiệp có thể xác định vị trí sản phẩm của họ đang ở đâu, được đón nhận hay không, hiểu được những ưu nhược điểm để từ đó đề ra những bước đi đúng đắn.

14.Hoạt động 24/7

Với Website chuyên nghiệp, công ty bạn dường như không bao giờ ngừng làm việc để phục vụ khách hàng, từ đó, giúp bạn tiết kiệm về thời gian lẫn chi phí.
Website sẽ hoạt động 24/7, bất cứ khi nào khách hàng cần, kể cả giờ nghỉ của nhân viên hoặc ngày nghỉ lễ. Thông qua Website, khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với Doanh nghiệp, sử dụng dịch vụ của bạn một cách dễ dàng nhất dù họ ở nơi đâu, bất cứ lúc nào.
Hơn thế nữa, bạn có thể đưa những thắc mắc thường gặp của khách hàng lên website và thiết lập hệ thống trả lời những câu hỏi đó. Sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian trả lời điện thoại hoặc thuê riêng một nhân viên hỗ trợ.
Còn những lúc bạn muốn thay đổi thông tin cho các sản phẩm thì sao? Và nếu công ty của bạn chủ yếu dựa trên Brochure, báo chí hoặc các phương tiện truyền thông truyền thống để giới thiệu sản phẩm. Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để thay đổi, in ấn và phát hành, chưa kể các chi phí phát sinh. Đối với Website chuyên nghiệp, việc này chỉ mất vài phút.

15.Vượt qua đối thủ cạnh tranh bằng một website chuyên nghiêp

Nếu đối thủ của bạn có website còn bạn thì không, điều này có nghĩa là bạn đã nhường hết lượng khách hàng (rất lớn) trên Internet. Nếu họ tìm mua một sản phẩm hay sử dụng dịch vụ mà bạn có cung cấp nhưng lại tìm thấy chúng qua website của công ty đối thủ? Bạn xem như mất khách hàng đó và nếu website của đối thủ là một website tốt? Bạn mất thêm nhiều khách hàng tiếp theo. Tệ hơn nữa, nếu họ đang cố gắng tìm kiếm thông tin về dịch vụ của bạn trên Internet? Rất nhiều khả năng họ sẽ cho rằng công ty của bạn không đáng tin.

Mình khẳng định rằng có một website bán hàng là vô cùng cần thiết. Nó giúp ích được rất nhiều trong con đường kinh doanh của bạn, kể cả những mô hình kinh doanh nhỏ lẻ cũng khá là tiện lợi. Chi phí cho thiết kế web là không cao, chỉ với 2 triệu đồng bạn đã có ngay một website bán hàng chuyên nghiệp với đầy đủ các tính năng phục vụ cho mô hình kinh doanh thương mại điện tử.

Nếu bạn cần thiết kế web hãy liên hệ với chúng tôi. Với kinh nghiệm và kỹ năng của mình, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn chất lượng website tốt nhất, tư vấn miễn phí làm website cho người không thuộc chuyên môn và sẵn sàng hỗ trợ tối đa cho bạn tiếp cận với website. Nếu còn điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi:

Dịch vụ thiết kế web WEB60S
ĐT liên hệ: 01652.833.656 - Mr.Vương
Email: vuongtranitc@gmail.com
Skype: vuong.tran25

Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Cách cắm hoa tươi - Hướng dẫn 5 cách cắm hoa thiên điển độc đáo

Bình hoa nào có thêm hoa thiên điểu thì như được thổi thêm thần hồn và sự bay bổng. Hôm nay tôi xin hướng dẫn các bạn 5 cách cắm hoa tươi thiên điểu này sẽ giúp bạn tự tin bày biện loài hoa đẹp lạ này.

1. Cách cắm hoa thiên điểu đẹp hoang dã


Giống như tên gọi của mình, hoa thiên điểu có đường nét rất độc đáo, như hình ảnh loài chim thần thoại hướng về nơi thiên đường. Màu sắc của hoa hài hòa tự nhiên giữa sắc hoa và sắc lá. 2 bông thiên điểu cắm đua nhau một bên, 1 bông còn lại cắm đối diện giống một chú chim đang ngóng cổ theo đàn. Động thái, đường nét vươn lên như sức sống mãnh liệt của cỏ cây nơi hoang dã lại như đàn chim trời hướng về nơi sâu thẳm của tự nhiên.


Sẽ rất hợp nếu bạn cắm hoa thiên điểu cùng lá xẻ thùy lớn - kiểu lá giống như biểu tượng của vùng đất Hawai hoang dã. Thêm 2 bông hoa lớn cùng màu cắm sát mặt bình hoa giống như một kết nối màu sắc giữa mặt đất và bầu trời mà thiên điểu đang hướng tới.

2. Cách cắm hoa thiên điểu đẹp sang trọng


Hoa thiên điểu thường được ưu ái cắm trong các lẵng hoa sang trọng bày đặt tại nội thất có vẻ đẹp hoành tráng hay trong các buổi lễ lạt tiệc tùng lớn. Tuy vậy thay vì sử dụng các lẵng hoa lớn rườm rà, bạn có thể cắm hoa thiên điểu gọn gàng trong bố cục khá tinh tế dưới đây.




Trước tiên cắm các dóng cây sống đời hay trúc nhỏ thành khung chĩa 3 vuông vắn. Sau đó cắm hai lá thiên điểu nghiêng 45 độ bên trái làm nền cho hai bông thiên điểu cắm đuổi nhau như hai chú chim đang hướng về thiên đường. Một bông ly cùng màu thiên điểu cắm cao ở phía đối diện. Phía dưới là những bông lan hay ly nhỏ và những chùm nụ hoa/quả nhỏ chúm chím cắm xòe đều bề mặt bình thấp rộng miệng.

3. Cách cắm hoa thiên điểu đẹp tự nhiên


Với vẻ đẹp sinh động, hoa thiên điểu càng được cắm tự nhiên càng đẹp. Bạn có thể dùng đĩa thủy tinh trong suốt sâu lòng đặt bàn chông thay cho xốp cắm hoa bởi thân hoa thẳng thắn và cứng cáp. Sau khi cắm thêm những bông hoa phụ và lá cỏ hướng về 4 phía thật tự nhiên - để ở góc độ nào cũng cảm nhận được vẻ đẹp cân đối của đĩa hoa - bạn rải sỏi vào lòng đĩa.


Mẹo nhỏ là bạn chọn những bông hoa phụ có tông màu nằm trong số những màu có mặt trên bông thiên điểu như màu: vàng, cam, tím, nâu tím, xanh lá,... Như vậy sẽ không bó buộc là loại hoa gì, chỉ cần màu sắc thôi cũng đã thấy được sự hài hòa tự nhiên rồi!

Các bạn muốn thiết kế website bán hoa tươi xin liên hệ tại đây nhé: thiet ke web hoa tuoi

4. Cách cắm hoa thiên điểu đẹp ấn tượng




Hoa thiên điểu thường được cắm đôi giống như hình ảnh đôi chim thần thoại. Có lẽ vì thế mà ngoài ý nghĩa về sự hân hoan, thiên điểu còn là biểu tượng của lứa đôi trăm năm hạnh phúc. Cách bày đặt hoa thiên điểu này hết sức ấn tượng và hiện đại: bày hai lọ hoa có bố cục giống hệt nhau, mỗi lọ có 1 bông thiên điểu, đứng song đôi và gắn với nhau bằng thân cây tự nhiên. Đó là một sáng tạo hay làm tươi mới con mắt ngắm hoa và vẫn giữ nguyên những ý nghĩa văn hóa đã hằn sâu từ rất lâu trong tâm thức cảm nhận của chúng ta về hoa thiên điểu.

5. Cách cắm hoa thiên điểu đẹp ý nhị


Một trong những ứng dụng tuyệt vời ý nhị của cách cắm hoa thiên điểu là dùng loại hoa đầy ý nghĩa này trong đám cưới. Hoa thiên điểu cắm ngắn và xòe tròn quanh cầu xốp dành cho cắm hoa cưới. Trông như một quả cầu hoa của nàng dâu phương Đông khi xưa trong lễ vu quy, chỉ khác là hoa nổi bật trên nền váy cưới màu trắng của cô dâu hiện đại. Trên áo chú rể, một bông hoa đơn lẻ cắm ngước lên như đang muốn tìm một nửa của mình còn trên tay cô dâu. Kiểu cắm hoa cưới dùng hoa thiên điểu này thật tự nhiên, sâu sắc, ấn tượng và đầy ý nhị!


Sẽ còn rất nhiều cách cắm hoa thiên điểu cho bạn lựa chọn nhưng dù ở cách nào thì bạn cũng sẽ thấy hoa thiên điểu rất tự nhiên và đa phong cách: vừa mộc mạc hoang dã vừa tinh tế sang trọng, vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa đơn sơ vừa tinh tế,... Một lưu ý nhỏ là nếu cắm hoa thiên điểu làm quà tặng thì bạn chỉ nên dành tặng cho những ai có lứa đôi và tràn ngập niềm vui thôi nhé!

Chúc các bạn thành công và có những bình hoa, bó hoa thật đẹp nhé.

Tag: cach cam hoa tuoi, huong dan cam hoa, thiet ke web hoa tuoi, dich vu thiet ke web