Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Công ty thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều  công ty thiết kế web nên khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn khi chọn nơi thiết kế website bán hàng vừa rẻ lại vừa chất lượng. Do vậy khách hàng hơi lúng túng vì không biết thực sự các công ty thiết kế web có thực sự chất lượng hay không. Để tìm được  công ty thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp khách hàng tương đối khó khăn, cho đến một ngày họ biết đến dịch vụ Web60s của chúng tôi.

Công ty thiết kế website bán hàng giá rẻ


Có nhất thiết chọn công ty thiết kế web để xây dựng website bán hàng?


Web60s không phải là công ty, chỉ là dịch vụ nhỏ chuyên  thiết kế website cho khách hàng với giá rẻ nhất. Vì không có tính cạnh tranh nên Web60s có thể tạo ra những sản phẩm website chất lượng mà không cần quan tâm đến giá cả (cho dù website của khách hàng yêu cầu rất cao). Chỉ cần tạo ra một sản phẩm website đáp ứng được tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng thì Web60s đã cảm thấy rất hài lòng.

Mỗi website bán hàng tại Web60s đều được thiết kế trọn gói là 2.000.000đ - quá rẻ so với các công ty thiết kế web như hiện nay. Vì sao giá thiết kế web trọn gói lại rẻ như vậy, chính là vì Web60s không phải tốn thuế, phí thuê nhân viên, mặt bằng...nên giá đã được giảm xuống mức thấp nhât, điều này chắc chắn các công ty thiết kế website bán hàng khó làm được rồi.

Hiện nay có nhiều công ty thiết kế web quảng cáo với những ngôn từ khá hấp dẫn như: thiết kế web giá rẻ 500kthiết kế web trọn gói 1 triệu... tuy vậy khi khách hàng có nhu cầu thực sự thì lại không như vậy. Hoặc có chăng thì đó cũng chỉ là những website đơn giản, giao diện có sẵn nên không đáp ứng được mong muốn của khách hàng.

Vậy có nên chọn Web60s thay vì các công ty thiết kế website bán hàng không?


Câu trả lời là có đấy nhé, vì khi thiết kế website tại Web60s khách hàng sẽ có những lợi thế như sau, đảm bảo khách hàng sẽ rất thích thú đấy:

+ Thiết kế web bán hàng tại Web60s trọn gói chỉ 2.000.000đ (đã bao gồm phí hosting, tên miền và toàn bộ các chi phí khác).
+ Website được thế kế với các tính năng bán hàng chuyên nghiệp, giao diện thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ theo yêu cầu của khách hàng.
+ Website được thiết kế tối ưu cho SEO, dễ dàng lên TOP google tìm kiếm.
+ Bảo mật cao, không sợ mất dữ liệu. Hơn nữa Web60s sẽ bảo trình miễn phí vĩnh viễn cho toàn bộ website của khách hàng.
+ Khách hàng không cần đặt cọc trước chi phí làm website, thay vào đó khách hàng chỉ thanh toán 100% chi phí sau khi website đã hoàn thành và nhận bàn giao website từ Web60s.
+ Kỹ thuật làm việc nhiệt tình, vui tính, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra còn nhiều lợi thế khác mà ở các công ty thiết kế website bán hàng khác khó có thể đáp ứng được. Vậy Quý khách đã biết được tại sao lại chọn thiết kế web tại Web60s rồi phải không nào?

Web60s cam kết làm đúng như những gì mình đã giới thiệu, làm việc không hỗ thẹn với lòng mong đợi của khách hàng. Do vậy khách hàng hãy yên tâm khi đến với Web60s, chắc chắn khách hàng sẽ không phải chịu thiệt thòi, ngược lại sẽ cảm thấy rất hài lòng.

Hy vọng sẽ được cùng hợp tác với Quý khách trong thời gian sớm nhất, chúc quý khách một ngày mới làm việc thật hiệu quả!

BQT Thiết kế web