Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Quy trình thiết kế website tại Web60s

Quy trình thiết kế website tại Web60s


Bước 1: Tiếp cận dự án ( Initiation )

Tìm hiểu yêu cầu thực tế của khách hàng.
Xác nhận các yêu cầu của khách hàng về trang WEB và các thông tin khách hàng cung cấp.

Bước 2: Phân tích yêu cầu ( Analisys, planning)

Dựa vào những thông tin và yêu cầu thiết kế của khách hàng, chúng tôi phân tích rõ ràng mục đích, yêu cầu, nguyện vọng ... của khàch hàng. Lập kế hoạch thực hiện dự án, Căn cứ trên kết quả khảo sát, thông tin do khách hàng cung cấp chúng tôi thiết kế lập cấu trúc cho WEB Site và thiết kế chung cho toàn hệ thống.

Bước 3: Đặc tả yêu cầu (Requirement Specs)

Chúng tôi tiến hành các bản đặc tả chi tiết về yêu cầu để chuyển sang giai đoạn thiết kế.

Bước 4: Thiết kế ( System Design)

Dựa trên các bản đặc tả yêu cầu, chuyên gia thiết kế của chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế bản giao diện và các chức năng của hệ thống
Thiết kế đồ hoạ giao diện, duyệt giao diện
Phát triển chi tiết các design đồ hoạ động, files…
Thảo luận, duyệt và thống nhất bản thiết kế, cắt html.

Bước 5: Phát triển hệ thống ( Development )

Tại bước này dựa trên các thiết kế, chuyên gia lập trình của chúng tôi sẽ tiến hành xây dựng và hoàn thiện hệ thống.
Chuyển hoá thiết kế đồ hoạ thành những mẫu của Web
Tích hợp với hệ thống quản trị nội dung Web.
Tạo cấu trúc nội dung.
Cập nhật các bài nội dung thông tin.
Giới thiệu và hướng dẫn sơ bộ chức năng.
Chỉnh sửa các yêu cầu mới & tổ chức đánh giá.

Bước 6: Kiểm thử (Testing)

Bổ sung yêu cầu và lập trình thêm chức năng (nếu cần)
Chạy thử và chỉnh sửa Website theo bản phân tích kĩ thuật.
Đảm bảo việc loại bỏ các lỗi còn sót lại.

Bước 7: Chuyển giao (Delivery )

Hệ thống được hoàn tất, chúng tôi chuyển giao lại cho khách hàng,
Đào tạo sử dụng và hỗ trợ kỹ thuật cần thiết.

Bước 8: Hỗ trợ (Support)

Chuyển giao các tài liệu, hướng dẫn sử dụng. Hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật phát sinh khi sử dụng hệ thống.
Chúng tôi cũng thường xuyên đánh giá và bảo trì hệ thống.