Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Thiết kế web giá rẻ

Ngày nay có nhiều công ty thiết kế web thành lập nên rất cạnh tranh về giá cả, nhiều công ty mọc lên với những quảng cáo hấp dẫn như là: thiết kế web 500k, thiết kế web trọn gói giá rẻ,... tuy nhiên khi khách hàng làm việc với họ thì hoàn toàn thất vọng với những lời quảng cáo trên. Chính vì vậy mà dịch vụ thiết kế web Web60s ra đời với mong muốn các bạn có được những website hoàn toàn chất lượng, giá cả hợp lý, đặc biệt là vừa lòng với nhu cầu cần thiết kế của mình. Tại Web60s các bạn sẽ có giá thiết kế web giá rẻ nhất so với thị trường hiện tại.

thiết kế web giá rẻ


Thiết kế web tại dịch vụ Web60s có gì lợi thế?


Tại Web60s sản phẩm website làm ra đảm bảo vừa lòng như mong muốn của các bạn, vì khi thiết kế mình sẽ nắm bắt được tất cả các yêu cầu mà khách hàng cần đến, do vậy những chi tiết cho dù là nhỏ nhất mình cũng vẫn đảm bảo được độ hài lòng.

Giá thiết kế web tại Web60s trọn gói chỉ 2.000.000đ (bao gồm luôn cả phí hosting + tên miền) do vậy giá cả sẽ không phát sinh thêm gì trong quá trình thiết kế cả.

Website sẽ được hoàn thành nhanh chóng chỉ từ 3-5 ngày, thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ nhất. Được tư vấn cách thiết kế website cho hợp lý với nhu cầu như khách hàng mong muốn.

Khi nhận làm website mình không thu bất cứ khoản tiền nào của khách hàng, thay vào đó mình sẽ chỉ thanh toán 100% sau khi website đã hoàn thành và bàn giao cho khách hàng. Điều này có nghĩa là bạn không phải mất tiền cọc như khi làm việc ở các công ty.

Chế độ bảo hành, bảo trì, hỗ trợ sau thiết kế vẫn luôn nhiệt tình, bất cứ khi nào bạn cần thì mình sẽ hỗ trợ ngay.

Tại sao thiết kế web tại Web60s giá rẻ đến như vậy?


Tại vì Web60s là dịch vụ cá nhân không phải là công ty nên không tốn thuế, không tốn tiền thuê mặt bằng, nhân lực.. Do vậy mình không có hợp đồng để đảm bảo cho khách hàng. Tuy nhiên nếu bạn tin tưởng và làm việc tại Web60s mình tin chắc bạn sẽ rất rất hài lòng ^^.

Hy vọng sẽ được làm việc với các bạn trong thời gian sớm nhất.

Web60s